Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định AUN chuyên ngành LL&PPDH Toán
Giới thiệu Khoa Sư phạm
10 lí do chọn học Sư phạm tại Đại học Cần Thơ

HỌP CHIA SẺ KINH NGHIỆM

KIẾN TẬP, THỰC TẬP SƯ PHẠM 2019

       Vào lúc 18 giờ ngày 14/10/2019 tại phòng 111/C2, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn tổ chức buổi Họp mặt  chia sẻ kinh nghiệm Kiến tập và Thực tập Sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn nhằm đánh giá những mặt mạnh và hạn chế, rút ra những bài học kinh nghiệm để kịp thời hỗ trợ cho sinh viên tham gia Kiến tập, Thực tập trong thời gian tới. Tham dự buổi họp mặt có cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn, quý Thầy Cô,  các em sinh viên và cựu sinh viên các khóa. 

     Buổi họp mặt có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo sự gắn kết giữa sinh viên - cựu sinh viên, sinh viên - giảng viên Bộ môn; trang bị kiến thức, kĩ năng, thái độ cần thiết cho sinh viên, giúp cho các em tự tin, chủ động và sáng tạo trong công tác Kiến tập và Thực tập Sư phạm. 

Nội dung họp mặt

Một số hình ảnh họp mặt

 

Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 20 giờ 45 phút cùng ngày.

Trân trọng. 

 

CHƯƠNG TRÌNH

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K45

       Hòa nhịp cùng không khí năm học mới, vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 10/10/2019, tại Hội trường Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn đã tổ chức chương trình "Ươm mầm tri thức" nhằm chào đón tân sinh viên K45 (chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn). Tham dự chương trình có thầy Nguyễn Văn Tư - Bí thư Chi bộ, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, thầy cô Bộ môn, sinh viên các khóa K42,  K43, K44 và tân sinh viên K45. 

      Lễ chào đón tân sinh viên là hoạt động truyền thống của Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, diễn ra hàng năm vào đầu năm học mới. Đây là dịp họp mặt để thầy cô và sinh viên gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm dạy và học.

Nội dung chương trình

Một số hình ảnh chương trình

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh phát biểu chào đón Tân sinh viên

Thầy Nguyễn Văn Tư trao thưởng cho sinh viên

 

 

 Toàn cảnh chương trình Chào đón

Chương trình Chào đón Tân sinh viên K45 kết thúc vào lúc 20h30 cùng ngày.

Trân trọng.

 

 

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC 

NĂM HỌC 2019 - 2020

Vào lúc 15 giờ ngày 5/9/2018 tại phòng Chuyên đề Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn đã tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2019 - 2010 . Tham dự hội nghị có thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, cùng toàn thể quý thầy cô Bộ môn. 

Tại Hội nghị, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn thông qua bản tổng kết các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học của cán bộ viên chức Bộ môn trong năm học 2018-2019. Một trong những thế mạnh của Bộ môn là công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên với nhiều bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước, nhiều đề tài nghiên cứu đã được nghiệm thu hoặc đang tiến hành. Trên cơ sở những mặt hoàn thành tốt và chưa tốt, Bộ môn đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2019-2020, trong đó tập trung vào công tác đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, nâng cao chất lượng dạy học. 

Sau phần báo cáo, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - đại diện BCN Bộ môn, đề nghị quý thầy cô tham dự chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Hội nghị. Phát biểu tại Hội nghị, thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm đóng góp ý kiến cho các hoạt động của Bộ môn trong năm học vừa qua và định hướng thêm hướng phát triển của Bộ môn trong thời gian tới.

 Chương trình Hội nghị

1. Đoàn Chủ tịch thông qua chương trình Hội nghị 

2. Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019  và Phương hướng công tác năm học 2019-2020 của Bộ môn SP Ngữ văn

3. Báo cáo tài chính của Bộ môn SP Ngữ Văn

4. Thảo luận, góp ý  “Báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019” và “Phương hướng công tác năm học 2019 – 2020 ” của Bộ môn

5. Phát biểu của đại biểu Khoa

6. Bầu đại biểu dự Hội nghị CBVC cấp Trường (25%)

7. Thông qua biên bản hội nghị

8. Bế mạc Hội nghị - Chào cờ bế mạc.

Một số hình ảnh Hội nghị

 

 

 Hội nghị Công chức viên chức  kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày. 

Trân trọng. 

 

TỌA ĐÀM VINH DANH CHỮ QUỐC NGỮ

DIỄN GIẢ: GS. NGUYỄN ĐĂNG HƯNG

Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 03.8.2019, Khoa Sư phạm-Trường Đại học Cần Thơ phối hợp với GS. Nguyễn Đăng Hưng tổ chức chiếu phim Lễ khánh thành bia tri ân Alexandre de Rhodes và tọa đàm vinh danh chữ Quốc ngữ tại Hội trường Khoa Sư phạm. Tham dự gồm có GS. Nguyễn Đăng Hưng-Viện trưởng Viện Việt ngữ (Đại học Duy Tân), PGs. TS. Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, PGs.TS. Trần Văn Minh - P. Trưởng Khoa, quý Thầy Cô và các em sinh viên Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần Thơ.

Mở đầu buổi tọa đàm, các đại biểu tham dự được xem bộ phim tư liệu ngắn về sự kiện dựng bia tri ân Alexandre de Rhodes tại nghĩa trang Armenia, thành phố Isfahan, Iran cuối năm 2018. GS. Nguyễn Đăng Hưng nhấn mạnh: "Sự ra đời và phổ biến chữ Quốc ngữ có công của rất nhiều người, từ các giáo sĩ phương Tây, cộng tác viên, học giả người Việt". Tại Tọa đàm, các đại biểu tham dự bày tỏ lòng tri ân, chia sẻ quyết tâm, ý chí giữ gìn, phát triển sự trong sáng của tiếng Việt và chữ Quốc ngữ. 

Một số hình ảnh buổi Tọa đàm

PGs. TS. Nguyễn Văn Nở phát biểu khai mạc Tọa đàm

Diễn giả GS. Nguyễn Đăng Hưng chia sẻ 

 

PGs. TS. Trần Văn Minh phát biểu

 T

Toàn cảnh Tọa đàm

Buổi Tọa đàm kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày. 

Trân trọng. 

  

HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

GIỮA SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

VÀ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM QUỐC GIA DAEGU, HÀN QUỐC

 

Nhằm tạo điều kiện cho các em SV có dịp giao lưu học thuật và trao đổi văn hóa với các nước khác trong lĩnh vực học thuật NCKH, ngày 10/7/2019, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức Hội nghị trao đổi NCKH giữa sinh viên sư phạm của trường và trường Đại học Sư phạm Quốc gia Daegu, Hàn Quốc với chủ đề “Aligning teaching practices with international standards”.

Tham dự Hội nghị, có Dr. Bae Ilyong là trưởng đoàn, giáo sư Lee soo Jin lad cùng 15 sinh viên Trường Đại học sư phạm quốc gia Daegu, Hàn Quốc; về phía Trường ĐHCT có PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nở Trưởng Khoa Sư phạm, cùng các giảng viên, sinh viên khoa Sư phạm Trường ĐHCT.

Tại hội nghị, 12 báo cáo của các em sinh viên hai trường được trình bày về các vấn đề giáo dục chung như chuẩn nghề nghiệp Giáo viên tiểu học (GVTH) trong chương trình đào tạo GVTH và xác định những năng lực chuyên môn của GVTH cần có, các vấn đề về đổi mới giáo dục hay về giáo dục đa văn hóa và giáo dục trong môi trường đa văn hóa, vận dụng các lí thuyết dạy học vào dạy học và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân trong quá trình làm NCKH. 

Hội nghị trao đổi NCKH kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích, tạo cho các em có điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và phát huy khả năng NCKH của mình, hi vọng hoạt động này được tiếp nối hàng năm và tiếp tục tổ chức thêm các sự kiện mới bổ ích hơn nữa để nâng cao tri thức và kết nối cộng đồng sinh viên các nước trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Hội nghị

PGS.TS. Trần Trung Tính phát biểu chào mừng quý thầy cô và các em sinh viên Trường Đại học sư phạm quốc gia Daegu.

 

Dr. Bae Ilyong gởi lời cám ơn đến quý thầy cô và các em sinh viên Trường ĐHCT.

Sinh viên Sư phạm Ngữ văn báo cáo tại Hội nghị

PGS.TS. Trần Trung Tính và PGS.TS. Nguyễn Văn Nở tặng quà lưu niệm cho thầy cô và các em sinh viên Trường Đại học sư phạm quốc gia Daegu

Ảnh lưu niệm tại Hội nghị

 (Nguồn, tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

GIẢI VIỆT DÃ

Hội thao truyền thống Trường ĐHCT lần thứ 39 năm 2019

 

Nằm trong các chuỗi hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3 như: 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 73 năm ngày Thể thao Việt Nam, 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 53 năm thành lập Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT); tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, triển khai 2 cuộc vận động "Sinh viên 5 tốt" và "Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh", thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao trong cán bộ và sinh viên, nhằm nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách và góp phần giáo dục toàn diện; ngày 31/3/2019, Bộ môn Giáo dục Thể chất-Trường ĐHCT tổ chức Giải việt dã-Hội thao truyền thống Trường ĐHCT lần thứ 39 năm 2019.

Với tinh thần thi đấu "Đoàn kết, trung thực và cao thượng", Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết và trao giải ngay sau khi kết thúc cuộc thi gồm: 06 giải Nhất (nam, nữ), 06 giải Nhì (nam, nữ), 06 giải Ba (nam, nữ), 42 giải Khuyến khích và 50 giải rút thăm may mắn. Hưởng ứng Hội thao, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn có nhiều quý Thầy Cô tham dự, thi đấu rất nồng nhiệt. Kết quả, cô Trần Nguyên Hương Thảo đạt giải khuyến khích phần thi đi bộ dành cho cán bộ viên chức. 

 Một số hình ảnh Hội thao

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

 

  

 

BÁO CÁO SEMINAR CẤP BỘ MÔN

(3/2019)

Nhằm chia sẻ học thuật và  nâng cao chất lượng dạy học, vào lúc 7 giờ 40 ngày 25/3/2019 tại phòng Chuyên đề Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn tổ chức báo cáo Seminar cấp Bộ môn. Báo cáo viên gồm có: PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Nam, TS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh, ThS. Hồ Thị Xuân Quỳnh. Ngoài báo cáo viên,  tham dự buổi báo cáo có quý Thầy Cô Bộ môn và các em sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn.

Nội dung báo cáo và thảo luận

- Điều chỉnh chương trình đào tạo, nội dung và ý nghĩa

Báo cáo viên: Nguyễn Thị Hồng Hạnh

- Mô hình trong thiết kế đề cương học phần

Báo cáo viên: Nguyễn Thị Hồng Nam

- Đóng góp của Tự lực văn đoàn trên bình diện thẩm mĩ

Báo cáo viên: Hồ Thị Xuân Quỳnh

Một số hình ảnh báo cáo

 

Cô Trần Thị Nâu - P. Trưởng Bộ môn

Dẫn chương trình buổi báo cáo

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh báo cáo

Cô Nguyễn Thị Hồng Nam báo cáo

Cô Hồ Thị Xuân Quỳnh báo cáo

Thầy cô trao đổi, thảo luận

Buổi báo cáo Seminar kết thúc vào lúc 10 giờ  cùng ngày.

Trân trọng.

 

 

HỌP BỘ MÔN VÀ LIÊN HOAN TẤT NIÊN

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 26 tháng 01 năm 2019, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn họp tổng kết cuối năm và chào mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự gồm có thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trưởng Bộ môn, cùng toàn thể quý thầy cô Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ.

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn kính chúc quý thầy cô, các anh/chị cựu sinh viên, các em sinh viên và gia đình dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Một số hình ảnh họp mặt

   

Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày. 

Trân trọng.   

 

 

CHƯƠNG TRÌNH

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K44

 

Hòa nhịp cùng không khí năm học mới, vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 11/10/2018, tại Hội trường Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn đã tổ chức chương trình "Chung một ước mơ" nhằm chào đón tân sinh viên K44 (chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn). Tham dự chương trình có thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, thầy cô Bộ môn, sinh viên các khóa K41, K42, K43 và tân sinh viên K44. 

Lễ chào đón tân sinh viên là hoạt động truyền thống của Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, diễn ra hàng năm vào đầu năm học mới. Đây là dịp họp mặt để thầy cô và sinh viên gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm dạy và học.

Nội dung chương trình

- 18h00 - 18h30

+Tiết mục nhảy: Timber

+ Tiết mục hát: Ngợi ca quê hương em

- 18h45 – 19h00

+ Tuyên bố lý do, giới thiệu khách mời

+ Tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc: Nữ nhi tình

 + Phát biểu của Ban chủ nhiệm Bộ môn

- 19h00 - 19h15: Khen thưởng sinh viên có thành tích học tập tốt

- 19h15 - 19h30

+ Tiết mục múa: Hào khí Việt nam

+ Tiết mục song ca: Sóng

- 19h30 - 19h50: Phát biểu của sinh viên các khóa

- 19h50 - 20h15

+  Tiết mục hát:  Người giáo viên nhân dân

+  Tiết mục hát: Quê hương tổ quốc tôi 

- 20h15 - 20h30

+ Tiết mục múa: Sống như những đóa hoa

+ Bốc thăm may mắn

+ Bế mạc chương trình

Một số hình ảnh chương trình

Cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh -  Trưởng bộ môn

phát biểu chào đón tân sinh viên K44

Sinh viên nhận học bổng khuyến khích học tập

Toàn cảnh buổi họp mặt chào đón tân sinh viên

Chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 44 ngành SP. Ngữ văn kết thúc vào lúc 20 giờ 30 phút cùng ngày.

Trân trọng.

 

  

HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN THẠC SĨ 

LẦN 1, NĂM HỌC 2018 - 2019

Vào lúc 7 giờ ngày 26/8/2018 tại phòng Chuyên đề Khoa Sư phạm, Thầy Cô Bộ môn Sư phạm Ngữ văn tham gia Hội đồng chấm luận văn Cao học ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Văn và Tiếng Việt.  Hội đồng chấm luận văn Cao học diễn ra thành công, khách quan và khoa học với sự góp mặt của 11 báo cáo viên, quý Thầy Cô phản biện và đông đảo các bạn sinh viên, học viên Cao học quan tâm đến dự. 

  Hình ảnh Hội đồng chấm luận văn Cao học

Hội đồng chấm luận văn Cao học kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày.

Trân trọng.

 

HỘI NGHỊ  VIÊN CHỨC NĂM 2018

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 21/8/2018 tại phòng Chuyên đề Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn đã tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2018 - 2019 . Tham dự hội nghị có thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, cùng toàn thể quý thầy cô Bộ môn. 

Trong Hội nghị, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn thông qua bản tổng kết các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học... của cán bộ viên chức Bộ môn trong năm học 2017-2018. Một trong những thế mạnh của Bộ môn là công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên với nhiều bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước, nhiều đề tài nghiên cứu đã được nghiệm thu hoặc đang tiến hành. Trên cơ sở những mặt hoàn thành tốt và chưa tốt, Bộ môn đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2018-2019, trong đó tập trung vào công tác đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, nâng cao chất lượng dạy học. 

Sau phần báo cáo, cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh, đại diện BCN Bộ môn, đề nghị quý thầy cô tham dự chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Hội nghị... Phát biểu tại Hội nghị, thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm đóng góp ý kiến cho các hoạt động của Bộ môn trong năm học vừa qua và định hướng thêm hướng phát triển của Bộ môn trong thời gian tới.

 Chương trình Hội nghị

1. Đoàn Chủ tịch thông qua chương trình Hội nghị 

2. Báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017  và Phương hướng công tác năm học 2017-2018 của Bộ môn SP Ngữ văn

3. Báo cáo tài chính của Bộ môn SP Ngữ Văn

4. Thảo luận, góp ý  “Báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017” và “Phương hướng công tác năm học 2017 – 2018 ” của Bộ môn

5. Phát biểu của đại biểu Khoa (nếu có)

6. Bầu đại biểu dự Hội nghị CBVC cấp Trường. (25%)

7. Thông qua biên bản hội nghị

8. Bế mạc Hội nghị - Chào cờ bế mạc.

 Hình ảnh Hội nghị viên chức

 Hội nghị Công chức viên chức  kết thúc vào lúc 9 giờ 30 phút cùng ngày. 

Trân trọng. 

 

BÁO CÁO SEMINAR CẤP BỘ MÔN

Nhằm chia sẻ học thuật và  nâng cao chất lượng dạy học, vào lúc 13 giờ 30 ngày 18/6/2018 tại phòng Chuyên đề Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn tổ chức báo cáo Seminar cấp Bộ môn. Báo cáo viên gồm có: TS. Trần Thị Nâu, ThS. Nguyễn Hải Yến. Ngoài báo cáo viên,  tham dự buổi báo cáo có cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ môn, quý Thầy Cô Bộ môn và các em sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn.

Nội dung báo cáo và thảo luận

Ứng dụng mô hình lớp học đảo trình nhằm phát triển năng lực tư duy bậc cao cho sinh viên

                                                                                         Báo cáo viên: Cô Trần Thị Nâu

Bước đầu ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom) trong dạy học Ngữ văn THPT

                                                                                         Báo cáo viên: Cô Nguyễn Hải Yến

 

Một số hình ảnh báo cáo

Buổi báo cáo Seminar kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày.

Trân trọng.

 

 

HỌP BỘ MÔN VÀ LIÊN HOAN TẤT NIÊN

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 09 tháng 02 năm 2018, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn họp tổng kết cuối năm và chào mừng xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự gồm có thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, thầy Trần Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, P. Trưởng khoa Sư phạm, cô Phan Thị Mỹ Hằng – Trưởng Bộ môn, cùng toàn thể quý thầy cô Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ.

Mừng xuân Mậu Tuất 2018, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn kính chúc quý thầy cô, các anh/chị cựu sinh viên, các em sinh viên và gia đình dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Một số hình ảnh họp mặt

 

 

Thông báo mới*

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.