LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN THỊ HỒNG NAM Giới tính: Nữ
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Ngạch viên chức: Giảng viên cao cấp
Trình độ chuyên môn: Tiến sỹ Học hàm: Phó giáo sư
Đơn vị công tác: Bộ môn Sư phạm Ngữ văn
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính
STT |
Tên lĩnh vực nghiên cứu chính |
1 |
Khoa học giáo dục |
2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện
STT |
Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng |
Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Điều tra ý kiến các trường phổ thông trung học ở ĐBSCL& ý kiến sinh viên sư phạm về hiệu quả đào tạo của khoa Sư phạm trường Đại học Cần Thơ |
2008 |
Cấp Bộ |
Chủ trì |
2 |
Tìm hiểu quan niệm nghệ thuật của Xuân Diệu, Nguyễn Bính, Hàn Mặc Tử trong phong trào Thơ mới |
1998 |
Cấp Trường |
Chủ trì |
3. Sách và giáo trình xuất bản
STT |
Tên sách |
Nhà xuất bản |
Năm xuất bản |
Số ISBN |
Tác giả |
Đồng tác giả |
1 |
Ngữ dụng học |
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
2010 |
|
|
X |
2 |
Sổ tay giảng viên |
NXB ĐH Cần Thơ |
2010 |
|
|
X |
3 |
Phương pháp dạy đọc văn bản |
NXB ĐH Cần Thơ |
Tái bản 2019 |
978-604-919-610-2 |
X |
|
4 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 10, môn Ngữ văn |
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
2019 |
|
Chủ biên |
|
5 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 10 các môn khoa học tự nhiên. |
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
2019 |
|
Chủ biên |
|
6 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 10 các môn khoa học xã hội |
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
2019 |
|
Chủ biên |
|
7 |
An integrated constructive alignment approach to course design |
Law, K; Sinthunava, K; Nam Nguyen; Thanasowan, P; Wescome, C |
DEPISA ISBN 978-0- 6483295-1-0 |
2019 |
|
|
8 |
Kế hoạch bài dạy môn Ngữ văn 6, lớp 6 |
NXB Giáo dục Việt Nam |
|
2021 |
|
X |
9 |
SGK Ngữ văn 6 |
NXB Giáo dục Việt Nam |
2021 |
|
Chủ biên |
|
10 |
Sách Giáo viên Ngữ văn 6 |
NXB Giáo dục Việt Nam |
2021 |
|
Chủ biên |
|
11 |
Sách bài tập Ngữ văn 6 |
NXB Giáo dục Việt Nam |
2021 |
|
Chủ biên |
|
12 |
Bài tập thực hành đọc hiểu Ngữ văn 6 |
NXB Giáo dục Việt Nam |
2021 |
|
Chủ biên |
|
4. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố
Xuất bản tiếng Anh
- Patricia A. Shaw, Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Thị Hương, Đỗ Thị Phương Thảo, Joanne E. Traunter. 2021. IMMERSIVE-LEARNING EXPERIENCES IN REAL-LIFE CONTEXTS: DECONSTRUCTING AND RECONSTRUCTING VIETNAMESE KINDERGARTEN TEACHERS’ UNDERSTANDING OF STEAM EDUCATION. International Journal of Early Years Education. 29. 329–348. (Đã xuất bản)
- GRADUAL RELEASE OF RESPONSIBILITY (GROR) MODEL ON PRIMARY STUDENTS' READING COMPETENCY. DEPISA and Professional Learning in the 21st century. 66.
- Hồ Thị Thu Hồ, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2019. PROFESSIONAL DEVELOPMENT FOR TEACHERS BY INTEGRATED PROGRAM, THE CASE STUDY IN TRAN DAI NGHIA HIGH SCHOOL, CAN THO CITY. International conference on International Learning Instruction and Teacher Education, Ha Noi National University of Education, 14-15th December, 2019. . 218-229. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2018. PROFESSIONAL DEVELOPMENT: REFLECTIVE STORIES OF TEACHER EDUCATORS AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM. Supporting Professional Learning in Sourheast Asian Universiy through DEPISA. DEPISA Monograpth 5. 41-57. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Nguyễn Hải Yến, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình. 2016. ENHANCING PRE-SERVICE TEACHERS’ SKILLS IN OBSERVATION, FEEDBACK AND REFLECTION DURING MICRO-TEACHING PRACTICE: A CASE STUDY AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM. Investigations into Professional Practice Learning from Action Research Projects Australia & Southeast Asia. Monograph no.4. 18 - 38. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình. 2015. AN INVESTIGATION INTO THE LEVELS OF FEEDBACK AND REFLEC-TION DURING PRE-SERVICE TEACHERS’ MICRO-TEACHING PRACTICES. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 01. 116-124. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2015. EFFECTS OF SOME STRATEGIES ON THE OBSERVATION AND GIVING FEEDBACK SKILLS OF PRE-SERVICE TEACHERS DURING MICRO TEACHING: A CASE STUDY AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM.. The 9th DEPISA INTERNATIONAL CONFERENCE Developing Professionalism through Investigating Practice 24th – 25th June 2015 Faculty of Humanities and Social Sciences Nakhon Pathom Rajabhat University, Thailand. 12. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Thị Hương, Võ Huy Bình. 2014. STRATEGIES TO ASSIST PRE-SERVICE TEACHERS TO REFLECT-IN-ACTION ANDREFLECT-O-ACTION DURING PRACTICUM: A CASE STUDY FROM VIETNAM. Developing Educational Professionals in Southeast Asia DEPISA Monograph no. 3. Monograph no.3. (Đã xuất bản)
- Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình. 2014. STRATEGIES TO ASSIST PRE-SERVICE TEACHERS TO REFLECT-IN-ACTION ANDREFLECT-O-ACTION DURING PRACTICUM: A CASE STUDY FROM VIETNAM. Improving Teaching and Learning Perspectives from Australia & Southeast Asia. 3. 3750. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
- Nguyễn Bình An, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2020. TÍCH HỢP DẠY ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VỚI DẠY VIẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 11. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 56, Số 3. 168-176. (Đã xuất bản)
- Trần Văn Cảnh, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2019, PHÁT TRIỂN KĨNĂNG ĐỌC VÀ VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN ̃ CHO HỌC SINH LỚP 11 THÔNG QUA TÍCH HỢP DẠY ĐỌC HIỂU VÀ VIẾT, Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 16, No. 11, 787-798.
- Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2019. THE EFFECT OF THE
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2019. CÁCH TIẾP CẬN TÍCH HỢP TRONG THIẾT KẾ HỌC PHẦN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 55, Số CĐ Khoa học Giáo dục. 8-14. (Đã xuất bản)
- Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2017. MÔ HÌNH CHUYỂN GIAO VAI TRÒ TRONG DẠY ĐỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. Hội thảo quốc tế Việt Nam học. . 448-455. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Hồ Thị Thu Hồ. 2017. XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP VÀ HỌC THÔNG QUA HÀNH ĐỘNG – MỘT CÔNG CỤ HỮU HIỆU ĐỂ PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN. Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên - đáp ứng yêu cầu dổi mới CTGDPT. 1. 583-589. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo. 2017. DẠY TẠO LẬP VĂN BẢN DỰA TRÊN TIẾN TRÌNH - NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO DẠY TẠO LẬP VĂN BẢN Ở VIỆT NAM. Tạp chí khoa học trường ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh. 14 (4b). 116-126. (Đã xuất bản)
- Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Hồng Nam, Lữ Hùng Minh. 2017. TỔ CHỨC DẠY ĐỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO MÔ HÌNH DẠY ĐỌC HỖ TRỢ. Tạp chí Khoa học và Xã hội. 1859-3917. 41-45. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Hồ Thị Thu Hồ. 2016. GẮN KẾT GIỮA KHOA SƯ PHẠM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG - CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIẢNG VIÊN VÀ GIÁO VIÊN. Kỷ yếu HNKH 2016: Đào tạo GV của Khoa Sư phạm trường ĐHCT: thành quả, thách thức và định hướng, tổ chức tại ĐHCT, tháng 7/2016. . 43-53. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Thị Hương. 2016. CÁC QUAN NIỆM VỀ ĐỌC, MỤC TIÊU DẠY ĐỌC VÀ MÔ HÌNH DẠY ĐỌC VĂN BẢN. Đại học Trà Vinh. Tháng 11/2016. 319-327. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Dương Thị Hồng Hiếu. 2016. CÁC MÔ HÌNH DẠY ĐỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH. Tạp chí khoa học. 61. 3-10. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Hồ Thị Thu Hồ. 2016. CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GVPT CỦA KHOA SƯ PHẠM - TRƯỜNG ĐH CẦN THƠ. Hội thảo khoa học: Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, tổ chức tại Đại học Sư phạm Hà Nội,12- 2016. . 688-696. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình. 2016. CHUẨN NĂNG LỰC, CHƯƠNG TRÌNH, CÁCH DẠY VÀ CÁCH ĐÁNH GIÁ MÔN NGỮ VĂN ANH CỦA HOA KỲ - BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM. Tạp chí khoa học Đại học Sài Gòn. 22 (47). 270-292. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2016. MÔ HÌNH TẬP GIẢNG PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG CHIÊM NGHIỆM, QUAN SÁT VÀ PHẢN HỒI CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM. Hội thảo "Đổi mới nghiên cứu và giảng dạy Ngữ văn trong nhà trường Sư phạm", ĐHSP Hà Nội, tháng 12/2015. . 485-493. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Dương Thị Hồng Hiếu. 2015. VĂN BẢN VÀ VIỆC PHÂN CHIA CÁC LOẠI VĂN BẢN. Tạp chí Khoa học Đại học Sài Gòn. 28. 99-107. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập, Võ Huy Bình. 2015. CHIÊM NGHIỆM - MỘT BIỆN PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 41. 97-101. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Dương Thị Hồng Hiếu. 2015. VĂN BẢN VĂN CHƯƠNG VÀ HOẠT ĐỘNG ĐỌC VĂN BẢN VĂN CHƯƠNG. Nghiên cứu văn học. 2-2015.19 (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2014. ĐÔI NÉT SO SÁNH CÁCH NHÌN VÀ CÁCH THỂ HIỆN THIÊN NHIÊN TRONG THƠ MỚI VÀ THƠ TRUNG ĐẠI. Lý luận phê bình Văn học, Nghệ thuật. 26. 30-38. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Vũ Thị Kim Hồng. 2014. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO NGƯỜI HỌC BẰNG HÌNH THỨC TỔ CHỨC CHO HỌC SINH THUYẾT TRÌNH VỀ VĂN BẢN. Đại học Sài Gòn. 20. 27-40. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Mai Thị Bích Huyền. 2014. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BÀI LUẬN- MỘT TRONG NHỮNG CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TẠO LẬP VĂN BẢN CHO HỌC SINH. Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. 62. 137-145. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập. 2014. BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN, GIÁO VIÊN - NHỮNG BÀI HỌC KINH NGHIỆM CỦA KHOA SƯ PHẠM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chi Giáo dục. Số đặc biệt 11/2014. 84-86. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình. 2014. CHUẨN MÔN HỌC VÀ MỘT SỐ BÀI HỌC KINH NGHIỆM VỀ THIẾT KẾ CHUẨN MÔN NGỮ VĂN CỦA VIỆT NAM VÀ MÔN NGÔN NGỮ ANH CỦA HOA KÌ. Tạp chí KHOA HọC trường ĐH Sư phạm TPHCM. 56 (90). 116-125. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2013. PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN BẰNG MÔ HÌNH TẬP HUẤN KẾT HỢP TƯ VẤN: MỘT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU Ở TRƯỜNGT HPT TH SP ĐHCT. Tạp chí ĐH Sài Gòn. 17. 73. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Lê Ngọc Hóa, ?Kevin Laws. 2013. HIỆU QUẢ CỦA TƯ VẤN ĐỔI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN: MỘT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THỰC HÀNH SƯ PHẠM, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 27. 50-60. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2012. SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY VÀ 6 CHIẾC NÓN TƯ DUY HƯỚNG DẪN SV …. Khoa học Công nghệ. 94. 63. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2012. TÁC ĐỘNG CỦA HOẠT ĐỘNG CHỈNH SỬA ĐỐI VỚI TIẾN TRÌNH TẠO LẬP VĂN BẢN CỦA NGƯỜI HỌC. Khoa Học & Công Nghệ. . (Đã xuất bản)
- Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2012. ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC TRƯỜNG THPT VỀ CL ĐÀO TẠO CỦA KSP TRƯỜNG ĐHCT. Khoa Học. . (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Hồ Thị Thu Hồ. 2012. GẮN KẾT GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG …. Phát triển kỹ năng nghề nghiệp …. 1. 205. (Đã xuất bản)
- NGUYEN HUYNH TRAN, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2012. KHẢO SÁT HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN NGỮ VĂN CỦA HỌC SINH THPT. Giáo Dục. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Hồ Thị Thu Hồ. 2012. GẮN KẾT GIỮA TRƯỜNG ĐH VÀ TRƯỜNG PT …. Phát triển kỹ năng nghề nghiệp. 1. 205. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình. 2012. ĐÔI NÉT VỀ CHƯƠNG TRÌNH, …. Dạy học Ngữ văn. 1. 689. (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2012. SỬ DỤNG NHẬT KÝ ĐỌC SÁCH TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NGHỆ THUẬT. Khoa học. (Đã xuất bản)
- HUYNH THANH HOANG, Nguyễn Thị Hồng Nam. 2011. THỬ NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP QUAN SÁT TRONG DẠY LÀM VĂNỞ TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN CÔN, TIỀN GIANG. Khoa học. . (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2011. CÂU HỎI HƯỚNG DẪN HỌC SINH HIỂU VĂN BẢN. Khoa học & Công nghệ. . (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2011. TIẾP NHẬN VĂN CHƯƠNG VÀ DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN. Giáo dục. . (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Bùi Lan Chi, Trịnh Quốc Lập. 2011. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT VÀ KINH NGHIỆM THỰC TIỄN TRONG PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 18a. 128-138. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trương Thị Ngọc Điệp. 2010. ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN VÀ CỰU SINH VIÊN VỀ KẾT QUẢ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CỦA KHOA SƯ PHẠM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ.Số73-86. (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, DUONG CONG DOI. 2009. SỬ DỤNG WORKSHEETS TRONG GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở HOA KÌ.. Tạp chí Giáo dục. . (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập. 2009. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ.. Tạp chí Giáo dục. . (Đã xuấtbản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam. 2008. THIẾT KẾ CÂU HỎI DẠY HỌC VĂN – MỘT THỬ THÁCH VỚI GIÁO VIÊN. Tạp chí Giáo dục. . (Đã xuất bản)
- Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập. 2008. NGƯỜI HỌC TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ ĐÁNH GIÁ LẪN NHAU - MỘT CÁCH LÀM MỚI TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 09. 28-36. (Đã xuất bản)
-
Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025
18 Tháng 9 2024
-
Sinh hoạt đầu năm học 2024-2025
15 Tháng 9 2024
-
Khoa Sư phạm có thêm 02 Nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023
12 Tháng 1 2024
-
Khoa Sư phạm có thêm 3 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
27 Tháng 5 2022
-
Vinh danh nhà khoa học tiêu biểu năm 2020: Phó Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Thanh Trà
05 Tháng 8 2020
-
Khoa Sư phạm có thêm 2 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Giáo sư và 3 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
04 Tháng 2 2020
-
Động lực từ hai Phó Giáo sư trẻ Nguyễn Thanh Tùng và Vũ Thanh Trà
19 Tháng 2 2019
-
Tiến sĩ Đinh Minh Quang đạt giải thưởng Khoa học Công nghệ thanh niên Quả cầu vàng năm 2018
28 Tháng 12 2018
-
Khoa Sư phạm phối hợp với Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Thái Lan tổ chức Tập huấn "An toàn phòng thí nghiệm" ngày 20-21/2/2024
26 Tháng 2 2024
-
Khoa Sư phạm tổ chức Hội thảo Khoa học Giáo dục Đồng bằng sông Cửu Long - Lần 3, Chủ đề: “Hội nhập, hợp tác và phát triển”
05 Tháng 12 2023
-
Khoa Sư phạm tổ chức Chương trình chào đón Tân sinh viên Khoá 49
01 Tháng 11 2023
-
Sinh viên Khoa Sư phạm tham gia Chương trình trao đổi sinh viên tại Khoa Khoa học, Đại học Kasetsart, Thái Lan
14 Tháng 7 2023
-
Ngành LL&PPDH BM Toán trình độ Thạc sĩ ĐGN theo tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 336
04 Tháng 7 2023
-
Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm Thực tập sư phạm khóa 45 (2022-2023)
13 Tháng 1 2023
-
Chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn tại Trường Đại học Quirinno State, Philippines
21 Tháng 12 2022
-
Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024
21 Tháng 11 2022
-
Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về Sinh học-Nông nghiệp ngày 27-29/10/2022
31 Tháng 10 2022
-
“Cần Thơ trong mắt em” Hoạt động hướng tới tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam
07 Tháng 7 2023
-
Đại hội Công đoàn Khoa Sư phạm nhiệm kì 2023 – 2028
15 Tháng 2 2023
-
Thi ảnh Duyên dáng Áo dài CTU 2020
23 Tháng 10 2020
-
Ngày môi trường: thêm không gian xanh KSP
10 Tháng 6 2020
-
Sinh hoạt chuyên đề nâng cao năng lực ứng xử sư phạm
14 Tháng 10 2019
-
Công đoàn KSP tổ chức Tết Trung thu 2019
30 Tháng 9 2019