Vinaora Nivo Slider 3.x
Giới thiệu Khoa Sư phạm

 

 
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: VÕ HUY BÌNH Giới tính: Nam
Điện thoại liên hệ: 01217305958 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chức vụ: Đơn vị công tác: Bộ môn Sư phạm Ngữ văn
Ngạch viên chức: Giảng viên Thâm niên công tác: 8 năm
Trình độ chuyên môn cao nhất: Đại học

 II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Đại học  
Hệ đào tạo: Chính quy Nơi đào tạo: ĐH Cần Thơ
Ngành học chuyên môn: SP Ngữ văn Năm tốt nghiệp: 2009
2. Thạc sĩ  
3. Tiến sĩ  
4. Ngoại ngữ  
1. Anh Mức độ thành thạo: Trình độ C
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Các hoạt động chuyên môn đã thực hiện.
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm trách
12/2009 - nay  Đại học Cần Thơ  Giảng viên tại BM. SP Ngữ văn 
06/2014 - nay  Đại học Cần Thơ  Học lấy bằng Thạc sỹ ngành LL&PPdạy Văn& TViệt tại Việt Nam 
08/2016 - nay  Đại học Cần Thơ  Học lấy bằng Thạc sỹ ngành Khoa học giáo dục tại Hà lan 
2. Hướng dẫn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.
STT Tên học viên Tên đề tài Năm 
bảo vệ
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp(Cơ sở, bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Thị Hương, Võ Huy Bình2014. STRATEGIES TO ASSIST PRE-SERVICE TEACHERS TO REFLECT-IN-ACTION AND REFLECT-ON-ACTION DURING PRACTICUM: A CASE STUDY FROM VIETNAM. Developing Educational Professionals in Southeast Asia DEPISA Monograph no. 3. Monograph no. 3. (Đã xuất bản)
2.  Trịnh Thị Hương, Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình2014. STRATEGIES TO ASSIST PRE-SERVICE TEACHERS TO REFLECT-IN-ACTION AND REFLECT-ON-ACTION DURING PRACTICUM: A CASE STUDY FROM VIETNAM. Improving Teaching and Learning Perspectives from Australia & Southeast Asia. 3. 3750. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2015. EFFECTS OF SOME STRATEGIES ON THE OBSERVATION AND GIVING FEEDBACK SKILLS OF PRE-SERVICE TEACHERS DURING MICRO TEACHING: A CASE STUDY AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM.. The 9th DEPISA INTERNATIONAL CONFERENCE Developing Professionalism through Investigating Practice 24th – 25th June 2015 Faculty of Humanities and Social Sciences Nakhon Pathom Rajabhat University, Thailand. . 12. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình2015. AN INVESTIGATION INTO THE LEVELS OF FEEDBACK AND REFLEC-TION DURING PRE-SERVICE TEACHERS’ MICRO-TEACHING PRACTICES. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 01. 116-124. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Nguyễn Hải Yến, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình2016. ENHANCING PRE-SERVICE TEACHERS’ SKILLS IN OBSERVATION, FEEDBACK AND REFLECTION DURING MICRO-TEACHING PRACTICE: A CASE STUDY AT THE SCHOOL OF EDUCATION, CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM. Investigations into Professional Practice Learning from Action Research Projects Australia & Southeast Asia. Monograph no.4. 18 - 38. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình2012. ĐÔI NÉT VỀ CHƯƠNG TRÌNH, …. Dạy học Ngữ văn. 1. 689. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình2014. CHUẨN MÔN HỌC VÀ MỘT SỐ BÀI HỌC KINH NGHIỆM VỀ THIẾT KẾ CHUẨN MÔN NGỮ VĂN CỦA VIỆT NAM VÀ MÔN NGÔN NGỮ ANH CỦA HOA KÌ. Tạp chí KHOA HọC trường ĐH Sư phạm TPHCM. 56 (90). 116-125. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập, Võ Huy Bình2015. CHIÊM NGHIỆM - MỘT BIỆN PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 41. 97-101. (Đã xuất bản)
4.  Trịnh Thị Hương, Võ Huy Bình2016. GIỚI THUYẾT VỀ MÔ HÌNH ĐỌC TƯƠNG TÁC TRONG DẠY ĐỌC. Trường đại học sư phạm Hà Nội. tháng 1/2016. 540-546. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Thị Hồng Nam, Trần Nguyên Hương Thảo, Võ Huy Bình, Nguyễn Hải Yến. 2016. MÔ HÌNH TẬP GIẢNG PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG CHIÊM NGHIỆM, QUAN SÁT VÀ PHẢN HỒI CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM. Hội thảo "Đổi mới nghiên cứu và giảng dạy Ngữ văn trong nhà trường Sư phạm", ĐHSP Hà Nội, tháng 12/2015. . 485-493. (Đã xuất bản)
6.  Trịnh Thị Hương, Võ Huy Bình2016. MÔ HÌNH ĐỌC TƯƠNG TÁC VÀ VIỆC ÁP DỤNG TRONG DẠY ĐỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. . (Chưa xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

 

View all

Thông báo

Số lượt truy cập

570986
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
685
4546
11165
570986

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.