Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định AUN chuyên ngành LL&PPDH Toán
Giới thiệu Khoa Sư phạm
10 lí do chọn học Sư phạm tại Đại học Cần Thơ

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

I.   THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:  DƯƠNG HỮU TÒNG                                                   Giới tính: Nam

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                              Ngạch viên chức: Giảng viên cao cấp

Trình độ chuyên môn: Tiến sỹ                                                         Học hàm: Phó giáo sư Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non

 

II.   QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.  Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.

STT

Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

1

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,...

2

Giáo dục chuyên biệt (theo đối tượng, cho người khuyết tật,...)

3

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

 

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.

 

STT

 

Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng

Năm hoàn thành

Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

 

  1. Sách và giáo trình xuất bản.

 

STT

 

Tên sách

 

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

 

Số ISBN

Tác giả

Đồng tác giả

1

Lịch sử toán học

 

 

978-604-919-415-3

 

X

2

Phương pháp dạy học toán 1 - GDTH

 

 

978-965-063-5

X

 

3

Toán sơ cấp - GDTH

 

 

 

X

 

4

Trò chơi SP trong dạy học Toán

 

 

 

X

 

 

5

Trò chơi sư phạm trong dạy học toán tiểu học

 

 

 

 

X

 

6

Đánh giá trong giáo dục toán học

 

 

 

 

X

 

  1. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Xuất bản tiếng Anh

  1. Bùi Phương Uyên, Dương Hữu Tòng, Nguyễn Ngọc Hân. 2021. ENHANCING PROBLEM-SOLVING SKILLS FOR 8TH-GRADE STUDENTS IN TEACHING THE FIRST-DEGREE EQUATIONS IN ONE UNKNOWN. International Journal of Education and Practice. 9. 568-587. (Đã xuất bản)
  2. Lư Kim Ngân, Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên, Nguyễn Đức Minh. 2021. APPLICATION OF MIND MAP IN TEACHING GEOMETRY IN GRADE 4. European Journal of Education Studies. 8. 478-499. (Đã xuất bản)
  3. Bùi Phương Uyên, Dương Hữu Tòng, Nguyễn Thị Bích Trâm. 2021. DEVELOPING MATHEMATICAL COMMUNICATION SKILLS FOR STUDENTS IN GRADE 8 IN TEACHING CONGRUENT TRIANGLE TOPICS. European Journal of Educational Research. 10. 1287-1302. (Đã xuất bản)
  4. Bùi Phương Uyên, Lư Kim Ngân, Nguyễn Phương Thảo, Dương Hữu Tòng. 2021. IMPULSING THE DEVELOPMENT OF STUDENTS' COMPETENCY RELATED TO MATHEMATICAL THINKING AND REASONING THROUGH TEACHING STRAIGHT-LINE EQUATIONS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 20. 38-65. (Đã xuất bản)
  5. Lê Thị Hoài Châu, Ngô Minh Đức, Dương Hữu Tòng. 2021. THE TEACHING OF THE CONCEPT OF DERIVATIVE IN HIGH SCHOOL AND ITS RELATIONSHIP WITH PHYSICS. Universal Journal of Educational Research. 9. 186-201. (Đã xuất bản)
  6. Bùi Phương Uyên, Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Lê Nguyễn Phước Thành. 2021. THE EFFECTIVENESS OF APPLYING REALISTIC MATHEMATICS EDUCATION APPROACH IN TEACHING STATISTICS IN GRADE 7 TO STUDENTS' MATHEMATICAL SKILLS. Journal of Education and e-Learning Research. 8. 185-197. (Đã xuất bản)
  7. Lâm Trường Khánh, Dương Hữu Tòng, Lư Kim Ngân. 2021. A SURVEY OF TEACHERS' OPINIONS ABOUT IMPLEMENTING REALISTIC MATHEMATICS EDUCATION IN TEACHING THE TOPICS OF THE ELLIPSE EQUATION. European Journal of Education Studies. 8. 62-77. (Đã xuất bản)
  8. Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên, Ngô Văn Anh Quốc. 2021. THE IMPROVEMENT OF 10TH STUDENTS' MATHEMATICAL COMMUNICATION SKILLS THROUGH LEARNING ELLIPSE TOPICS. Heliyon. 7. 1-12. (Đã xuất bản)
  9. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Đ. T. Kim Ngân, N.T. Lan Hương, N. T. Nhân, Đ. Thanh Tuấn, Tống T. Thoảng. 2020. TEACHERS' OPINIONS ABOUT USING MULTIPLE-CHOICE QUESTIONS IN THE NATIONAL EXAMINATION OF MATHEMATICS: A SURVEY IN VIETNAM. Universal Journal of Educational Research. 8. 809-814. (Đã xuất bản)
  10. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên, Hà Thiện Ngợi. 2020. A TEACHING PROCESS OF FOSTERING STUDENTS' PROBLEM-SOLVING SKILLS: A CASE STUDY OF TEACHING THE EQUATION OF A LINE. Universal Journal of Educational Research. 8. 1741-1751. (Đã xuất bản)
  11. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Bùi Phương Uyên, Pham Hung Cuong. 2020. APPLYING EXPERIENTIAL LEARNING TO TEACHING THE EQUATION OF A CIRCLE: A CASE STUDY. European Journal of Educational Research. 9. 239-255. (Đã xuất bản)
  12. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, L. T. Dien, N.D. Toan, N.Ho, N.T.Binh. 2020. FACTORS AFFECTING THE ACADEMIC RESULTS OF MASTER STUDENTS IN MATHEMATICS EDUCATION AT CAN THO UNIVERSITY, VIETNAM: A SURVEY STUDY. European Journal of Educational Studies. 6. 84-91. (Đã xuất bản)
  1. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Bùi Phương Uyên, Thạch Hồng Sơn. 2020. ENHANCING CREATIVE AND CRITICAL THINKING SKILLS OF STUDENTS IN MATHEMATICS CLASSROOMS: AN EXPERIMENTAL STUDY OF TEACHING THE INEQUALITY IN HIGH SCHOOLS. Universal Journal of Educational Research. 8. 477-489. (Đã xuất bản)
  2. Lê Văn Tiến, Dương Hữu Tòng, Nguyen Thi Tu Vy. 2020. VERIFICATION AND CONTROL OF SOLVING PSEUDO-REAL PROBLEMS RELATED TO THE SYSTEMS OF EQUATIONS. Universal Journal of Educational Research. 8. 3551-3561. (Đã xuất bản)
  3. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Bùi Phương Uyên, Cao Lê Trúc. 2020. A CASE STUDY OF DEVELOPING STUDENTS’ PROBLEM-SOLVING SKILLS THROUGH ADDRESSING REAL-WORLD PROBLEMS RELATED TO FRACTIONS IN PRIMARY SCHOOLS. INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH. 9. 2809-2818. (Đã xuất bản)
  4. Bùi Phương Uyên, Dương Hữu Tòng, Lê Thị Ngọc Yến. 2020. A CASE STUDY OF TEACHING REAL-WORLD PROBLEMS RELATED TO EXPONENTIAL AND LOGARITHMIC EQUATIONS TO DEVELOP STUDENTS' PROBLEM-SOLVING COMPETENCY. Universal Journal of Educational Research. 8. 6152-6165. (Đã xuất bản)
  5. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Nguyen Thi Thu Hai, Huỳnh Minh Nhựt, Võ Hồng Kỳ, Nguyễn Thị Bích Trâm. 2020. STUDENTS’ OPINIONS ON VOCATIONAL GUIDANCE: A CASE STUDY. European Journal of Educational Studies. 6. 143-150. (Đã xuất bản)
  6. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Bùi Phương Uyên, Lê Thị Giang. 2019. DEVELOPING THE COMPETENCY OF MATHEMATICAL MODELLING: A CASE STUDY OF TEACHING THE COSINE AND SINE THEOREMS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 11. 18-37. (Đã xuất bản)
  7. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Bùi Phương Uyên, Trần Thị Ý. 2019. INTEGRATING THE HISTORY OF MATHEMATICS INTO MATHEMATICS EDUCATION: A CASE STUDY OF TEACHING THE QUADRATIC EQUATIONS. Universal Journal of Educational Research. 7(11). 2454-2464. (Đã xuất bản)
  8. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Vỏ Khương Duy. 2019. USING THE INFORMATION PROCESSING THEORY INTO TEACHING MATHEMATICS: A CASE STUDY OF “VECTOR” CONCEPT. INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH. VOLUME 8, ISSUE 09, SEPTEMBER 2019. 1612-1616. (Đã xuất bản)
  9. Dương Hữu Tòng, Hà Hoàng Quốc Thi, Bùi Phương Uyên, Nguyễn Quốc Khánh. 2018. SOLVING A MATHEMATICAL PROBLEM IN DIFFERENT WAYS: A CASE OF CALCULATING THE DISTANCE FROM A POINT TO A PLANE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 54, No. 8. 54-62. (Đã xuất bản)
  10. Dương Hữu Tòng, Hà Hoàng Quốc Thi, Bùi Phương Uyên, Nguyễn Thị Lài. 2017. A SURVEY OF THE ERRORS OF STUDENTS IN GRADES 10 AND 12 WHEN USING VIETA’S FORMULAS TO SOLVE THE ASSOCIATED MATHEMATICAL PROBLEMS. European Journal of Education Studies. 3. 291-305. (Đã xuất bản)
  11. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc, Nguyễn Hoàng Xinh, Huỳnh Ngọc Tới, Lê Thái Bảo Thiên Trung. 2017. A SURVEY OF STUDENTS’ ABILITY OF IDENTIFYING ERRORS IN WRONG SOLUTIONS FOR THE MATHEMATICAL PROBLEMS RELATED TO THE MONOTONICITY OF FUNCTIONS. European Journal of Education Studies. 3. 270-283. (Đã xuất bản)
  1. Dương Hữu Tòng. 2017. MAKING AN EDUCATIONAL GAME TO TEACH PRIMARY SCHOOL STUDENTS THE MEANING OF NATURAL NUMBERS. European Journal of Education Studies. 3. 23-32. (Đã xuất bản)
  2. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Ngô Thị Bé Hai. 2017. THE INVESTIGATION OF PRIMARY SCHOOL STUDENTS’ ABILITY TO IDENTIFY QUADRILATERALS: A CASE OF RECTANGLE AND SQUARE. The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 –| Volume || 6 || Issue || 3 || Pages || PP 93-99 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0603019399. 93-99. (Đã xuất bản)
  1. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Phú Lộc. 2017. STUDENTS’ ERRORS IN SOLVING MATHEMATICAL WORD PROBLEMS AND THEIR ABILITY IN IDENTIFYING ERRORS IN WRONG SOLUTIONS. European Journal of Education Studies. 3. 226-241. (Đã xuất bản)
  2. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Phan Thai Chau. 2017. IDENTIFYING THE CONCEPT “FRACTION” OF PRIMARY SCHOOL STUDENTS: THE INVESTIGATION IN VIETNAM. Educational Research and Reviews ISSN 1990-3839. Vol. 12(8), pp. 531-539, 23 April, 2017 DOI: 10.5897/ERR2017.3220. 531-539. (Đã xuất bản)
  3. Dương Hữu Tòng. 2017. AN INVESTIGATION OF ERRORS RELATED TO SOLVING PROBLEMS ON PERCENTAGES. The International Journal of Engineering And Science (IJES). 6. (Đã xuất bản)
  4. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Nguyễn Thị Phương Chi. 2016. THE INVESTIGATION OF THE PROBLEM-SOLVING CAPACITY OF PRIMARY SCHOOL STUDENTS: A CASE STUDY. Scholars Bulletin. Vol-2, Iss-11 (Nov, 2016). 609-612. (Đã xuất bản)
  5. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng. 2016. PROBLEM-SOLVING CAPACITY OF STUDENTS: A STUDY OF SOLVING PROBLEMS IN DIFFERENT WAYS. The International Journal Of Engineering And Science (IJES). Volume 5, Issue 9. 60-63. (Đã xuất bản)
  6. Nguyễn Phú Lộc, Dương Hữu Tòng, Huynfh Hữu Đào Vũ. 2016. DIFFERENT SOLUTIONS TO A MATHEMATICAL PROBLEM: A CASE STUDY OF CALCULUS
  7. The International Journal Of Engineering And Science (IJES) |. Volume 5, Issue. 40-(Đã xuất bản)

Xuất bản tiếng Việt

  1. Bùi Phương Uyên, Dương Hữu Tòng, Lư Kim Ngân. 2021. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG CỤ, PHƯƠNG TIỆN HỌC TOÁN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VỀ ĐO LƯỜNG HÌNH HỌC. Tạp chí Giáo dục. Kì 1 tháng 4/2021. 51-55. (Đã xuất bản)
  2. Bùi Phương Uyên, Dương Hữu Tòng, Lê Thị Quỳnh Như. 2021. VẬN DỤNG DẠY HỌC DỰA TRÊN VẤN ĐỀ TRONG GIẢNG DẠY DIỆN TÍCH XUNG QUANH HÌNH TRỤ VÀ THỂ TÍCH KHỐI TRỤ (HÌNH HỌC 12 ). Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Tháng 4/2021 (kì 1). 83-86. (Đã xuất bản)
  3. Pham Hung Cuong, Dương Hữu Tòng. 2019. DẠY HỌC THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM: MỘT SỐ VẬN DỤNG VÀO DẠY HỌC TOÁN 10. Tạp chí Giáo dục. Đặc biệt, kỳ 1. 65-68. (Đã xuất bản)
  1. Nguyễn Kim Ngân, Dương Hữu Tòng. 2019. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. Tạp chí Giáo dục. Đặc biệt, kỳ 1. 53-57. (Đã xuất bản)
  2. Nguyễn Phương Thảo, Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên. 2019. DẠY HỌC KHÁM PHÁ VÀ CHỨNG MINH ĐỊNH LÝ TOÁN HỌC VỚI SUY LUẬN TƯƠNG TỰ. Tạp chí Giáo dục. số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019. 76-79. (Đã xuất bản)
  3. Lê Thị Giang, Dương Hữu Tòng. 2019. VẬN DỤNG QUY TRÌNH MÔ HÌNH HÓA VÀO GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC 10. Tạp chí Giáo dục. Đặc biệt, kỳ 1. 72-75. (Đã xuất bản)
  4. Dương Hữu Tòng, Trần Thị Ý, Phan Thị Mỹ Xuân, Lê Mộng Tuyền, Trần Trung Nhiệm, Vương Thị Xuân Mai, Võ Huỳnh Hưng, Lương Việt Hưng. 2018. GIẢI THÍCH SAI LẦM CỦA HỌC SINH THEO “HỢP ĐỒNG DẠY HỌC”: TRƯỜNG HỢP TÌM HIỂU PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG THẲNG TRONG MẶT PHẲNG. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp. 32. 22-27. (Đã xuất bản)
  5. Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên. 2017. QUY TRÌNH DẠY HỌC KHÁM PHÁ KHÁI NIỆM TOÁN HỌC VỚI SUY LUẬN TƯƠNG TỰ. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. 35-38. (Đã xuất bản)
  6. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Văn Viếng, Lê Thanh Sử, Huỳnh Thị Diễm Kiều, Lê Mộng Khanh, Trần Thị Hoa, Dương Thị Ngọc Dung, Trần Thị Thúy An, Lê Thanh Điền. 2017. PHÂN TÍCH THỰC HÀNH DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN: TRƯỜNG HỢP DẠY HỌC LẬP PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG TRÒN. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp. 19-24. (Đã xuất bản)
  7. Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên, Trần Trí Tâm. 2017. PHÂN TÍCH THỰC HÀNH DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN QUA TIẾT DẠY THỂ TÍCH KHỐI TRÒN XOAY. Tạp chí Khoa học trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh. 14. 32-46. (Đã xuất bản)
  8. Dương Hữu Tòng, Trần Văn Tuấn. 2016. DẠY HỌC BẰNG MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC: MỘT CHIẾN LƯỢC DẠY HỌC KHÁI NIỆM LOGARIT Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 46. 62-72. (Đã xuất bản)
  9. Dương Hữu Tòng. 2016. TỔ CHỨC CHO HỌC SINH LỚP 4 TIẾP CẬN PHÂN SỐ DỰA TRÊN “SỐ PHẦN / TOÀN THỂ” THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIẢI BÀI TOÁN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 43. 93-102. (Đã xuất bản)
  10. Dương Hữu Tòng, Trần Trí Tâm. 2016. TỔ CHỨC CHO HỌC SINH LỚP 12 TIẾP CẬN BÀI TOÁN PHỎNG THỰC TIỄN VỀ ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN ĐỂ TÍNH THỂ TÍCH CÁC KHỐI TRÒN XOAY. Tạp chí khoa học trường Đại học Sư phạm TP HCM. 10(88). 44-59. (Đã xuất bản)
  11. Dương Hữu Tòng. 2016. VẬN DỤNG MÔ HÌNH DỊ BIỆT VÀO DẠY HỌC KHÁI NIỆM TOÁN HỌC Ở TIỂU HỌC. Giáo dục và Xã hội. 67(128). 27-19. (Đã xuất bản)
  12. Dương Hữu Tòng. 2015. MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH KHẮC PHỤC CÁC SAI LẦM KHI HỌC CHỦ ĐỀ PHÂN SỐ. Tạp Chí Giáo dục và Xã Hội. Số 53. 9- 10,42. (Đã xuất bản)
  13. Dương Hữu Tòng. 2015. TÌM HIỂU NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH VỀ KHÁI NIỆM PHÂN SỐ THÔNG QUA MỘT THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 39. 16-22. (Đã xuất bản)
  14. Dương Hữu Tòng, Nguyễn Đào Ngọc Linh. 2014. RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO HỌC SINH QUA DẠY HỌC KHÁI NIỆM TOÁN Ở TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 32. 7-17. (Đã xuất bản)
  1. Dương Hữu Tòng. 2013. SỬ DỤNG PHÉP TƯƠNG TỰ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ PHÂN SỐ Ở TIỂU HỌC. Tạp chí giáo dục. 319. 53. (Đã xuất bản)
  2. Dương Hữu Tòng. 2013. HOẠT ĐỘNG GIẢI CÁC BÀI TOÁN: QUAN NIỆM, VẬN DỤNG VÀ MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG SỬ DỤNG. Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TPHCM. 42. 84. (Đã xuất bản)
  3. Dương Hữu Tòng. 2013. TÌM HIỂU SAI LẦM CỦA HỌC SINH KHI HỌC CHỦ ĐỀ PHÂN SỐ THÔNG QUA MỘT THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 25. 8-17. (Đã xuất bản)
  4. Dương Hữu Tòng. 2013. KHÁI NIỆM PHÂN SỐ- MỘT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC LUẬN. Đại họ toán học VN. 8. 229. (Đã xuất bản)
  5. Dương Hữu Tòng. 2012. SỰ CHUYỂN ĐỔI SƯ PHẠM CỦA KHÁI NIỆM PHÂN SỐ Ở BẬC TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 22b. 80-88. (Đã xuất bản)
  6. Dương Hữu Tòng. 2012. DỰ ĐOÁN VÀ GIẢI THÍCH NGUYÊN NHÂN SAI LẦM CỦA HỌC SINH …. Tạp chí Khoa học. 37. 130. (Đã xuất bản)
  7. Dương Hữu Tòng. 2012. CÁC CÁCH TIẾP CẬN CỦA KHÁI NIỆM SỐ TỰ NHIÊN TRONG LỊCH SỬ VÀ SÁCH GIÁO KHOA TOÁN LỚP 1. Khoa học. . (Đã xuất bản)
  8. Dương Hữu Tòng. 2012. CÁC CÁCH TIẾP CẬN CỦA KHÁI NIỆM PHÂN SỐ …. Tạp chí Khoa học. 34. 68. (Đã xuất bản)
  9. Dương Hữu Tòng. 2012. VẬN DỤNG HOẠT ĐỘNG GIẢI CÁC BÀI TOÁN …. Tạp chí Giáo dục. 292. 42. (Đã xuất bản)
  10. Dương Hữu Tòng. 2011. KHẢ NĂNG VẬN DỤNG ?NGHĨA? CỦA SỐ TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC VÀO GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CÓ TÍNH THỰC TIỄN: MỘT THỰC NGHIỆM VỚI TRÒ CHƠI SƯ PHẠM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 17b. 6-15. (Đã xuất bản)
  11. Dương Hữu Tòng. 2010. SỰ CHUYỂN ĐỔI SƯ PHẠM TRONG DẠY HỌC KHÁI NIỆM SỐ TỰ NHIÊN Ở BẬC TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. . (Đã xuất bản)
  12. Dương Hữu Tòng. 2009. SỰ CHUYỂN ĐỔI SƯ PHẠM TRONG DẠY HỌC KHÁI NIỆM SỐ TỰ NHIÊN Ở BẬC TIỂU HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 12. 83-90. (Đã xuất bản)

Thông báo mới*

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.