DƯƠNG BÍCH THẢO
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
|
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học | |
Hệ đào tạo: Chính quy | Nơi đào tạo: Trường ĐH Cần Thơ |
Ngành học chuyên môn: SP Lý-Tin học | Năm tốt nghiệp: 2000 |
2. Thạc sĩ | |
Thời gian đào tạo: năm | Nơi đào tạo: Trường ĐH Cần Thơ |
Chuyên ngành đào tạo: Vật lý kỹ thuật | |
Tên luận văn: | |
Năm được cấp bằng: 2007 | |
3. Tiến sĩ | |
4. Ngoại ngữ | |
1. Anh | Mức độ thành thạo: Trình độ B |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Các hoạt động chuyên môn đã thực hiện.
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm trách |
01/2001 - nay | Đại học Cần Thơ | Giảng viên tại BM. SP Vật lý |
10/2004 - 10/2007 | Đại học Cần Thơ | Học lấy bằng Thạc sỹ ngành Vật lý tại Việt Nam |
2. Hướng dẫn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.
STT | Tên học viên | Tên đề tài | Năm bảo vệ |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp(Cơ sở, bộ, ngành, trường) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 | Ứng dụng tin học cho dạy học Vật lý |
X |
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Việt |
1. Dương Bích Thảo. 2010. ỨNG DỤNG MỘT SỐ PHẦN MỀM NHẰM TÍCH CỰC HÓA VIỆC DẠY VÀ HỌC MÔN VẬT LÝ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 15b. 23-29. (Đã xuất bản) |
2. Dương Bích Thảo. 2015. SỬ DỤNG BẢNG TƯƠNG TÁC MIMIO VÀ PHẦN MỀM MIMIOSTUDIO ĐỂ THIẾT KẾ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY HỌC SINH BẬC TIỂU HỌC. Hội thảo khoa học "Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", tổ chức ở Nhà Điều Hành ĐHCT, ngày 19/12/2015. . 195-198. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT | Tên lĩnh vực nghiên cứu chính |