I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: HUỲNH THÁI LỘC Giới tính: Nam
Ngày, Năm sinh: 11/09/1986 Nơi sinh: BẾN TRE
Quê quán: P. Tân Long, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, Dân tộc: Kinh       Tôn giáo: Không
Điện thoại liên hệ: 01689284840 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chức vụ:  Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non
Ngạch viên chức: Giảng viên Thâm niên công tác: 8 năm
Trình độ chuyên môn cao nhất: Thạc sỹ

 

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học  
Hệ đào tạo: Chính quy Nơi đào tạo: ĐH Đồng Tháp
Ngành học chuyên môn: Giáo dục tiểu học Năm tốt nghiệp: 2009
2. Thạc sĩ  
Thời gian đào tạo:      năm Nơi đào tạo: ĐH Vinh
Chuyên ngành đào tạo: Giáo dục học
Tên luận văn:
Năm được cấp bằng: 2012
3. Tiến sĩ  
4. Ngoại ngữ  
1. Anh Mức độ thành thạo: B1 theo khung Châu Âu
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Các hoạt động chuyên môn đã thực hiện.
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm trách
01/2017 - nay  Đại học Cần Thơ  Giảng viên tại BM. Giáo dục Tiểu học - Mầm non 
2. Hướng dẫn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.
STT Tên học viên Tên đề tài Năm 
bảo vệ
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp(Cơ sở, bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Tạp chí:

  1. Huỳnh Thái Lộc (2012), Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phân số lớp 4, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt - 11/2012
  2. Huỳnh Thái Lộc (2013), Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành Giáo dục Tiểu học từ việc tiếp cận Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN), Tạp chí Giáo dục và Xã hội, số 31-10/2013
  3. Huỳnh Thái Lộc (2013), Vấn đề “dạy chữ - dạy người - dạy nghề” ở Tiểu học hiện nay- Thực trạng và giải pháp, Tạp chí Giáo dục và xã hội, số 33-12/2013
  4. 4.Huỳnh Thái Lộc (2015), Phát triển năng lực tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học theo mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN), Tạp chí Quản lí Giáo dục, số Đặc biệt - 4/2015
  5. Huỳnh Thái Lộc (2016), Phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học- Một năng lực cốt lõi của công dân trong thế kỉ XXI, tạp chí Giáo dục, số 388- 8/2016
  6. Huỳnh Thái Lộc (2016), Một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho Giáo viên Tiểu học vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, tạp chí Giáo dục, số đặc biệt -10/2016

Kỷ yếu

  1. Huỳnh Thái Lộc (2013), Hướng dẫn sinh viên khai thác các phương tiện học tập trong đào tạo theo học chế tín chỉ, Kỷ yếu Hội thảo Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh, 5/2013
  2. Huỳnh Thái Lộc (2015), Đổi mới công tác đào tạo Giáo viên Tiểu học theo mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN), Kỷ yếu Hội thảo Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ,12/2015
  3. Huỳnh Thái Lộc (2017), Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) - Từ lí luận, thực tiễn đến công tác đào tạo giáo viên, Kỷ yếu Đại học Sư phạm Huế, 3/2017
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. 

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.