Đề tài cấp cơ sở (Trường)

TT Năm hoàn thành Mã số Tên đề tài Chủ nhiệm đề tài
1 2005 - Nông thôn Nam bộ vào những năm đầu thế kỉ XX trong một số tiểu thuyết của Hồ Biểu Chánh Huỳnh Thị Lan Phương
2 2005 - Nghĩa biểu trưng của các loại hình ảnh trong tục ngữ Việt Nam Nguyễn Văn Nở
3 2005 - Vận dụng lý thuyết của Robert mazano vào dạy học và đánh giá kết quả học tập của sinh viên Đại học và học sinh Phổ thông Nguyễn Thị Hồng Nam
4 2014 - Vấn đề tiếp nhận văn học nước ngoài của học sinh một số trường THPT tại Tp. Cần Thơ Trần Thị Nâu
5 2016 -  Đặc điểm, vai trò của nghệ thuật và nghệ sĩ trong thơ Nguyễn Duy Nguyễn Thị Hồng Hạnh
6 2016 T2016-77 Việc nghiên cứu chủ nghĩa hiện thực trong văn học ở Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Hạnh
7 2017 TCN2017-01 Tình hình biên soạn tài liệu Ngữ văn địa phương ở 13 tỉnh ĐBSCL Trần Văn Minh
8 2017 T2016-86 Dạy học Văn học Việt Nam hiện đại ở trường THPT, khó khăn và giải pháp Trần Văn Minh
9 2018  T2017-72  Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên trong dạy học Ngữ văn Trần Thị Nâu
10 2019  T2018 -71  Giá trị tinh thần truyền thống Việt Nam trong truyện ngắn Thạch Lam Hồ Thị Xuân Quỳnh
11 2020 T2019-85 Dạy học theo mô hình Lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trường Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ Nguyễn Hải Yến
12 2021 T2020-89 Nghiên cứu và ứng dụng lý thuyết liên văn bản vào giảng dạy văn học nước ngoài cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ Phạm Tuấn Anh
13 2024   Sử dụng phiếu đánh giá theo tiêu chí (rubric) trong đánh giá kĩ năng Nói và Viết môn Ngữ văn nhằm phát triển năng lực tự chủ ở học sinh trung học phổ thông Nguyễn Hải Yến
14 2023 T2022-112 Nghiên cứu tiểu thuyết của John Maxwell Coetzee từ góc nhìn thi pháp Phạm Tuấn Anh
15 2024 T2023-80 Đánh giá việc ứng dụng lý thuyết văn học so sánh trong nghiên cứu văn học ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XXI Nguyễn Thị Hồng Hạnh
16 2025 T2024-56 Nghiên cứu tiểu thuyết của Orhan Pamuk từ góc nhìn liên văn bản (Trường hợp Tên tôi là Đỏ, Tuyết, Xa lạ trong tôi) Phạm Tuấn Anh
17 2025 T2021-112 Thực trạng và giải pháp của việc ứng dụng lý thuyết Ngữ dụng học (Pragmatics) trong dạy học văn học Việt Nam cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn Nguyễn Thụy Thùy Dương

 

 

 

 

 

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.