TT
|
Thời gian
|
Mã số
|
Tên đề tài
|
Chủ nhiệm
|
Giáo viên hướng dẫn
|
| |
2020 |
|
Thiết kế ứng dụng hỗ trợ học tập tiếng anh chuyên ngành toán thông qua các trò chơi |
Nguyễn Hồng Chi |
|
| |
2020 |
|
Bài toán vị trí với yếu tố liên thông |
Nguyễn Ngọc Đăng Duy |
|
| |
2020 |
|
Hình học bậc Trung học phổ thông theo quan điểm hiện đại |
Nguyễn Thái Anh |
|
| |
2020 |
|
Dạy học theo hướng Mô hình hóa Toán học trong Đại số 10 |
Trần Thị Kim Anh |
|
| |
2019 |
|
Tính chất nghiệm của bài toán tối ưu tập. |
Trương Khánh Nguyên |
|
| |
2019 |
|
Xây dựng tài liệu bồi dưỡng năng lực ứng dụng Toán học cho học sinh Trung học phổ thông. |
Lê Nguyễn Minh Duy |
|
| |
2019 |
|
Lý thuyết vị trí và các bài toán liên quan. |
Võ Nguyễn Minh Hiếu |
|
| |
2019 |
|
Tiếp cận công nghệ 3D trong thiết kế các dự án STEM phục vụ việc dạy học ở Trung học phổ thông. |
Huỳnh Mạnh Phát |
|
| |
2018 |
|
Kết nối mô hình STEM trong đào tạo giáo viên toán ở thời đại công nghiệp 4.0 |
Lâm Minh Huy |
|
| |
2018 |
|
Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Scratch để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh cấp Tiểu học |
Lê Dương Bảo Ngọc |
|
| |
2017 |
|
Xây dựng các bài toán mô hình hóa từ thực tiễn trong dạy học môn toán lớp 12. |
Trần Thị Thu Thảo |
|
| |
2016 |
|
Xây dựng các bài toán thực tế trong dạy học toán lớp 10 theo định hướng PISA. |
Ngô Tùng Hiếu |
|