TT |
Thời gian |
Mã số |
Tên đề tài |
Chủ nhiệm |
Giáo viên hướng dẫn |
2020 | Thiết kế ứng dụng hỗ trợ học tập tiếng anh chuyên ngành toán thông qua các trò chơi | Nguyễn Hồng Chi | |||
2020 | Bài toán vị trí với yếu tố liên thông | Nguyễn Ngọc Đăng Duy | |||
2020 | Hình học bậc Trung học phổ thông theo quan điểm hiện đại | Nguyễn Thái Anh | |||
2020 | Dạy học theo hướng Mô hình hóa Toán học trong Đại số 10 | Trần Thị Kim Anh | |||
2019 | Tính chất nghiệm của bài toán tối ưu tập. | Trương Khánh Nguyên | |||
2019 | Xây dựng tài liệu bồi dưỡng năng lực ứng dụng Toán học cho học sinh Trung học phổ thông. | Lê Nguyễn Minh Duy | |||
2019 | Lý thuyết vị trí và các bài toán liên quan. | Võ Nguyễn Minh Hiếu | |||
2019 | Tiếp cận công nghệ 3D trong thiết kế các dự án STEM phục vụ việc dạy học ở Trung học phổ thông. | Huỳnh Mạnh Phát | |||
2018 | Kết nối mô hình STEM trong đào tạo giáo viên toán ở thời đại công nghiệp 4.0 | Lâm Minh Huy | |||
2018 | Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Scratch để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh cấp Tiểu học | Lê Dương Bảo Ngọc | |||
2017 | Xây dựng các bài toán mô hình hóa từ thực tiễn trong dạy học môn toán lớp 12. | Trần Thị Thu Thảo | |||
2016 | Xây dựng các bài toán thực tế trong dạy học toán lớp 10 theo định hướng PISA. | Ngô Tùng Hiếu |