| TT | Thời gian | Mã số | Tên đề tài | Chủ nhiệm | Giáo viên hướng dẫn | 
|  | 2020 |  | Thiết kế ứng dụng hỗ trợ học tập tiếng anh chuyên ngành toán thông qua các trò chơi | Nguyễn Hồng Chi |  | 
|  | 2020 |  | Bài toán vị trí với yếu tố liên thông | Nguyễn Ngọc Đăng Duy |  | 
|  | 2020 |  | Hình học bậc Trung học phổ thông theo quan điểm hiện đại | Nguyễn Thái Anh |  | 
|  | 2020 |  | Dạy học theo hướng Mô hình hóa Toán học trong Đại số 10 | Trần Thị Kim Anh |  | 
|  | 2019 |  | Tính chất nghiệm của bài toán tối ưu tập. | Trương Khánh Nguyên |  | 
|  | 2019 |  | Xây dựng tài liệu bồi dưỡng năng lực ứng dụng Toán học cho học sinh Trung học phổ thông. | Lê Nguyễn Minh Duy |  | 
|  | 2019 |  | Lý thuyết vị trí và các bài toán liên quan. | Võ Nguyễn Minh Hiếu |  | 
|  | 2019 |  | Tiếp cận công nghệ 3D trong thiết kế các dự án STEM phục vụ việc dạy học ở Trung học phổ thông. | Huỳnh Mạnh Phát |  | 
|  | 2018 |  | Kết nối mô hình STEM trong đào tạo giáo viên toán ở thời đại công nghiệp 4.0 | Lâm Minh Huy |  | 
|  | 2018 |  | Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Scratch để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh cấp Tiểu học | Lê Dương Bảo Ngọc |  | 
|  | 2017 |  | Xây dựng các bài toán mô hình hóa từ thực tiễn trong dạy học môn toán lớp 12. | Trần Thị Thu Thảo |  | 
|  | 2016 |  | Xây dựng các bài toán thực tế trong dạy học toán lớp 10 theo định hướng PISA. | Ngô Tùng Hiếu |  |