Đoàn Olympic Sinh học sinh viên Trường Đại học Cần Thơ đạt giải ba toàn đoàn và 05 giải cá nhân

          Sáng 28/5/2022, Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên Việt Nam lần thứ III năm 2023 đã diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Kỳ thi năm nay có 16 trường Đại học tham dự với 36 giảng viên và 86 sinh viên tham gia. Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: thi lý thuyết và thi thực hành. Với phần thi lý thuyết, thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính. Với phần thi thực hành, mỗi thí sinh làm một bài thi thực hành thuộc một trong các lĩnh vực: Sinh học tế bào, Sinh học cơ thể thực vật, Sinh học có thể động vật, Vi sinh vật học, Di truyền học. 

          Đội tuyển dự thi Olympic Sinh học sinh viên Việt Nam của Trường Đại học Cần Thơ gồm 05 sinh viên và 03 giảng viên dẫn đoàn và tham gia chấm thi. Kết thúc kỳ thi, đội tuyển Olympic Sinh học sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ đạt giải Ba toàn đoàn cùng 05 Giải cá nhân.

          Đội tuyển Olympic Sinh học sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ tuy lần đầu tiên tham dự cuộc thi này, nhưng giảng viên và sinh viên của Trường cũng đã khẳng định được mình trên một sân chơi trí tuệ. Thông qua cuộc thi này, giảng viên và sinh viên của Trường có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và khả năng hợp tác giữa các trường để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy Sinh học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới của xã hội.           

            Một số hình ảnh tại cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên Việt nam:

 

 Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa đến các trưởng đoàn

 

Trao giải Ba toàn đoàn

 

 Trao giải nhì cho sinh viên


Trao giải Ba cho sinh viên

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.