CÔNG ĐOÀN KHOA SƯ PHẠM TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY 20/10

              Chiều ngày 19/10/2017, BCH Công đoàn Khoa Sư phạm đã tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2017 với sự tham dự của đông đảo công đoàn viên đến từ các tổ công đoàn Khoa. Buổi sinh hoạt giao lưu nhằm ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội và tổ chức các hoạt động vui chơi nhằm tôn vinh những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.

Hình 1: PGS.Ts.Nguyễn Văn Nở, Trưởng Khoa phát biểu chúc mừng

           Đến dự buổi sinh hoạt, PGS.TS Nguyễn Văn Nở, Trưởng Khoa Sư phạm đã có những lời chia sẻ, động viên và gửi lời chúc mừng đến với toàn thể nữ cán bộ, CNV của Khoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cũng trong buổi sinh hoạt, cô Nguyễn Thị Thảo Trúc – Chủ tịch Công Đoàn Khoa đã tổng kết lại những thành tích đã đạt được đã và tuyên dương những công đoàn viên nữ có nhiều đóng góp cho hoạt động Công đoàn của Khoa và Trường.

Hình 2: Toàn cảnh buổi sinh hoạt

            Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, tất cả Công đoàn viên Khoa Sư phạm đã có những phút giây vui vẻ, sôi nổi qua trò chơi “Chung sức”. Các đội thi lần lượt trải qua 3 vòng thi: : Hiểu biết đồng đội; Con trẻ nghĩ gì; Hiểu biết về Khoa mình, Trường mình. Thông qua trò chơi, các công đoàn viên cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong chiến đấu lao động và sản xuất, tuyên truyền phát huy phẩm chất phụ nữ Việt Nam thời hiện đại “Tự tin - Tự trọng –Trung hậu – Đảm đang”. Đây cũng là dịp để các cô chia sẻ tâm tư, tình cảm đồng thời động viên, nhắn nhủ để cùng nhau giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, không ngừng phấn đấu rèn luyện, tích cực học tập sáng tạo, vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khẳng định vai trò vị thế của mình trong gia đình và xã hội.

Hình 3: PGS.TS Nguyễn Văn Nở trao quà cho các công đoàn viên nữ

Bài và ảnh: Lữ Hùng Minh, Hatcattim

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.