Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

 

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

  1. THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:  PHẠM THANH HÙNG                        Giới tính: Nam

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                    Ngạch viên chức: Giảng viên

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ              

 Học hàm:

 Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non

 

  1. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
  2. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.

STT

Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

1

Nghệ thuật tạo hình, lý luận mỹ thuật, tác giả- tác phẩm, lịch sử mỹ thuật,…

2

Sáng tác mỹ thuật

3

Lý luận về phương pháp dạy học mỹ thuật

 

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.

 

STT

 

Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng

Năm hoàn thành

Đề tài cấp

(Tỉnh, bộ, ngành)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. Sách và giáo trình xuất bản.

 

STT

 

Tên sách

 

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

Số ISBN

Tác giả

Đồng tác giả

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố. (Tác phẩm mỹ thuật đã công bố)

Xuất bản tiếng Việt

  1. Phạm Thanh Hùng, 2007, Bên giếng, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải Nhì.
  2. Phạm Thanh Hùng, 2009, Dưới tán lá bàng, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải Khuyến khích.
  3. 3. Phạm Thanh Hùng, 2010, Trên giàn giáo, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, Giải C Uỷ Ban toàn quốc các Hội liên hiệp văn học nghệ thuật Việt Nam.
  4. Phạm Thanh Hùng, 2011, Chung sức, Triển lãm mỹ thuật tỉnh An Giang, giải Nhất.
  5. 5. Phạm Thanh Hùng, 2013, Tu, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải Khuyến khích- Hội mỹ thuật Việt Nam.
  6. 6. Phạm Thanh Hùng, 2013, Khất thực, Triển lãm mỹ thuật tỉnh An Giang, giải Nhì.
  7. 7. Phạm Thanh Hùng, 2015, Kí túc xá, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải Khuyến khích- Hội mỹ thuật Việt Nam.
  8. 8. Phạm Thanh Hùng, 2016, Chờ lễ chúc phúc, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải B- Hội mỹ thuật Việt Nam.
  9. 9. Phạm Thanh Hùng, 2017, Những người thợ đổ bê- tông, Triển lãm mỹ thuật tỉnh An Giang, giải Nhì.
  10. 10. Phạm Thanh Hùng, 2018, Gỡ lưới ở hòn Mấu, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải A- Hội mỹ thuật Việt Nam.
  11. 11. Phạm Thanh Hùng, 2022, Những cô gái với chiếc khăn mat’ra, Triển lãm mỹ thuật Đồng bằng sông Cửu Long, giải C- Hội mỹ thuật Việt Nam.
  12. Phạm Thanh Hùng, 2018, Hoạ sĩ An Giang với triển lãm khu vực Đồng bằng Sông Cừu Long những năm gần đây, Tạp chí Mỹ thuật, Số 309 & 310, trang 79- 81
  13. Phạm Thanh Hùng, 2022, Người đàn bà và những bức tranh về đề tài chuối, Tạp chí Thế Giới Di Sàn,

Số 184+ 185, trang 130- 132

  1. Phạm Thanh Hùng, 2018, Thế giới qua tranh vẽ “Đề án mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam” , tỉnh An Giang, Tạp chí Văn hoá Lịch sử An Giang, Số 165, trang 43- 44
  2. Phạm Thanh Hùng, Biennale mỹ thuật trẻ Sài Gòn lần V- 2019, Tạp chí Thất Sơn, Số 254, trang 87- 89
  3. Phạm Thanh Hùng, 2018, Nét đẹp của chất liệu qua một số tranh lụa Việt Nam tiêu biểu, Tạp chí Thất Sơn, Số 248, trang 78- 80

 

 

 

 

 

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

I.  THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:  LÊ VIẾT MINH TRIẾT                                                   Giới tính: Nam

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                              Ngạch viên chức: Giảng viên

Trình độ chuyên môn: Tiến sỹ                                                         Học hàm: Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non

 

II.   QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.  Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.

STT

Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

1

Giáo dục toán học

2

Công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục toán học

 

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.

 

STT

 

Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng

Năm hoàn thành

Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

 

 

 

 

 

 

  1. Sách và giáo trình xuất bản.

 

STT

 

Tên sách

 

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

Số ISBN

Tác giả

Đồng tác giả

 

1

 

 

 

 

 

 

 

  1. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Xuất bản tiếng Anh

  1. Le Viet Minh Triet, Nguyen Phu Loc. 2020. The Students' Limitations in Solving a Problem with the Aid of GeoGebra Software: A Case Study. Universal Journal Educational Research. ISSN:2332-3213 (Scopus 2018 – 2020). Vol 8, No 9, 3842-4850.
  2. Nguyen Phu Loc, Nguyen Ngoc Minh Thy, Trang Van De, Le Viet Minh Triet. 2021. Application of the integrated approach in teaching geometric sequence topic in vietnamese secondary school: A pedagogical experiment. Cukurova 7th international scientific researches conference 7-8 september 2021/Adana, Turkey. ISBN: 978-625-7464-17-8. p.1-16.

Xuất bản tiếng Việt

  1. Lê Viết Minh Triết. 2018. Sử dụng GeoGebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống. Tạp chí giáo dục ISSN: 2354-0753. Số 425, tr.44-46.
  2. Lê Viết Minh Triết. 2016. Khám phá quĩ tích hình học: một nghiên cứu so sánh trong môi trường động và tĩnh. Tạp chí Giáo dục và xã hội. ISSN: 1859–3917. Số 62 (123), tr.71-73.
  3. Lê Viết Minh Triết. 2015. Ứng dụng Geogebra vào dạy học Toán ở trường phổ thông. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. ISSN: 1859-3917. Số 55 (116) tr.66-68.
  4. Nguyễn Phú Lộc, Lê Viết Minh Triết. 2015. SPWG: Một mô hình giải Toán với phần mềm Geogebra. Tạp chí Giáo dục. ISSN:2354-0753. Số 353 (1) tr.45-47. (Đã xuất bản)
  5. Trần Trung, Lê Viết Minh Triết. 2013. Xây dựng và sử dụng sách điện tử hỗ trợ dạy học chương "Phương pháp tọa độ trong không gian" cho học sinh trung học phổ thông. Tạp chí Giáo dục ISSN:2354-0753. Số đặc biệt, tr.94-95.
  6. Lê Viết Minh Triết. 2013. Dạy học định lý có khâu nêu giả thuyết: một thử nghiệm trong Hình học 11 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra. Tạp chí khoa học trường đại học Cần Thơ. ISSN:1859-2333. Số 27, tr. 9-16.

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

I.  THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:  NGUYỄN THỊ LINH                                                     Giới tính: Nữ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                                Ngạch viên chức: Giảng viên

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ                                                        Học hàm: Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non

 

II.   QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.  Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.

STT

Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

1

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,...

2

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

3

Lý luận và PPDH văn - Tiếng việt; Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung

 

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.

 

STT

 

Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng

Năm hoàn thành

Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

 

  1. Sách và giáo trình xuất bản.

 

STT

 

Tên sách

 

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

Số ISBN

Tác giả

Đồng tác giả

 

1

Bồi dưỡng kiến thức môn Ngữ văn Trung học cơ sở

 

Giáo dục

 

2020

 

 

 

X

 

  1. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Xuất bản tiếng Việt

  1. Nguyễn Thị Linh. 2016. ĐIỀU CHỈNH CÁCH TIẾP CẬN MÔN LÀM VĂN TỪ PHỔ THÔNG ĐẾN ĐẠI HỌC. Đổi mới nghiên cứu và giảng dạy Ngữ văn trong nhà trường sư phạm (Kỉ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc). NXB Giáo dục. 494-498. (Đã xuất bản)
  2. Nguyễn Thị Linh. 2016. DẠY HỌC LÀM VĂN Ở TRƯỜNG THPT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số 64. 32-35. (Đã xuất bản)
  3. Nguyễn Thị Linh. 2016. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM TÍCH HỢP VÀO DẠY HỌC LÀM VĂN NGHỊ LUẬN TRONG GIỜ ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NGHỊ LUẬN Ở TRƯỜNG THPT. Tạp chí Giáo dục. Số đặc biệt. 127-130. (Đã xuất bản)

 

  1. Nguyễn Thị Linh. 2018. DẠY HỌC LÀM VĂN TRONG GIỜ ĐỌC HIỂU VĂN BẢN Ở TRƯỜNG THCS THÔNG QUA THIẾT KẾ BÀI TẬP TÍCH HỢP THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số 1 71-76. (Đã xuất bản)
  2. Trịnh Thị Lan, Nguyễn Thị Linh. 2018. VẬN DỤNG KĨ THUẬT DẠY HỌC SÁU CHIẾC NÓN TƯ DUY ĐỂ RÈN KĨ NĂNG TÌM HIỂU ĐỀ, TÌM Ý CHO HỌC SINH THPT TRONG DẠY HỌC LÀM VĂN NGHỊ LUẬN. Tạp chí Giáo dục. Số 442. 49-52. (Đã xuất bản)
  3. Nguyễn Thị Linh. 2019. HƯỚNG DẪN HỌC SINH THPT SỬ DỤNG GRAPH ĐỂ LẬP DÀN Ý TRONG DẠY HỌC LÀM VĂN NGHỊ LUẬN XÃ HỘI. Tạp chí Giáo dục. Số 462. 49-53. (Đã xuất bản)
  4. Nguyễn Thị Linh. 2021. MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ VẤN ĐỀ DẠY VIẾT THEO QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN TIẾN TRÌNH. Tạp chí Giáo dục. Số đặc biệt, tháng 12. (Đã xuất bản)

 

Thông báo mới*

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.