Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

 

 
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG Giới tính: Nữ
Điện thoại liên hệ: 0958551892 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chức vụ: Đơn vị công tác: Bộ môn Sư phạm Vật lý
Ngạch viên chức: Giảng viên Thâm niên công tác: 14 năm
Trình độ chuyên môn cao nhất: Thạc sỹ

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học  
Hệ đào tạo: Chính quy Nơi đào tạo: ĐH Cần Thơ
Ngành học chuyên môn: SP Vật lý Năm tốt nghiệp: 2003
2. Thạc sĩ  
Thời gian đào tạo:      năm Nơi đào tạo:
Chuyên ngành đào tạo: VL Lý thuyết&VL Toán
Tên luận văn:
Năm được cấp bằng: 2008
3. Tiến sĩ  
4. Ngoại ngữ  
1. Anh Mức độ thành thạo: Trình độ B
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Các hoạt động chuyên môn đã thực hiện.
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm trách
09/2003 - nay  Đại học Cần Thơ  Giảng viên tại BM. SP Vật lý 
01/2010 - 07/2012  Đại học Cần Thơ  Phó Bộ Môn BM. SP Vật lý 
01/2016 - nay  Đại học Cần Thơ  Học lấy bằng Tiến sỹ ngành Giáo dục khoa học tại Thái lan 
2. Hướng dẫn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.
STT Tên học viên Tên đề tài Năm 
bảo vệ
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp(Cơ sở, bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Cơ học lượng tử 1
        X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Xuất bản tiếng Anh

1. Develop students’ understanding and skills of observation and inference in teaching Physics, T.P.T.Do, T.T.H.Nguyen, The Journal of Cantho University, 36 (2015)

2. How grade 1 to 9 Vietnamese Students Think about Energy, T.T.H.Nguyen, The 4th International Conference for Science Education and Teachers (ISET 2016), Thailand, 2016

3. Situation of STEM Education in Vietnam, T.T.H.Nguyen, The 9th International Conference on Educational Research (ICER) 2016, Thailand, 2016

Xuất bản tiếng Việt

1.  Đỗ Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thúy Hằng2015. PHÁT TRIỂN HIỂU BIẾT VÀ KỸ NĂNG VỀ QUAN SÁT VÀ SUY LUẬN CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36. 8-17.

 
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

  

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.