Sáng ngày 03/12/2023, Khoa Sư phạm phối hợp với các đơn vị có đào tạo giáo viên của Trường Đại học Cần Thơ, tổ chức Hội thảo khoa học Giáo dục Đồng bằng sông Cửu Long - Lần 3  Chủ đề: “Hội nhập, hợp tác và phát triển”. Ban Tổ chức Hội thảo đã nhận được 64 bài viết của các tác giả trên cả nước gửi về đăng ký tham gia trong năm 2023, thuộc các trường đại học, cao đẳng, các sở GD&ĐT, các phòng GD&ĐT, trường phổ thông các cấp, các hội và chi hội chuyên ngành, cùng với các cơ sở nghiên cứu khoa học trong cả nước. Hơn 100 đại biểu, nhà khoa học, cán bộ quản lí, giảng viên, học viên, sinh viên trong và ngoài trường đã đến tham dự.

 Mở đầu hội nghị là phát biểu chào mừng của Gs.Ts.Trần Ngọc Hải (Phó Hiệu trưởng); phát biểu TS. Huỳnh Anh Huy (Trưởng Khoa Sư phạm)

Sau phần phát biểu khai mạc là 02 báo cáo và thảo luận tại phiên toàn thể. Sau phần báo cáo tổng thể, Hội thảo được chia thành 4 tiểu ban: Tiểu ban Toán học và Tính toán khoa học, Tiểu ban Khoa học Tự nhiên, Tiểu ban Khoa học Xã hội & Nhân văn và Tiểu ban Tâm lý & Khoa học Giáo dục. Mỗi tiểu ban có 05 tham luận được trình bày.

(một số hình ảnh)

 

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.