Đề tài cấp Cơ sở (Trường) |
||||
1 | 2021 | T2020-89 | Nghiên cứu và ứng dụng lý thuyết liên văn bản vào giảng dạy văn học nước ngoài cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ | Phạm Tuấn Anh |
2 | 2020 | T2019-85 | Dạy học theo mô hình Lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trường Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ | Nguyễn Hải Yến |
3 | 2019 | T2018 -71 | Giá trị tinh thần truyền thống Việt Nam trong truyện ngắn Thạch Lam | Hồ Thị Xuân Quỳnh |
4 | 2018 | T2017-72 | Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên trong dạy học Ngữ văn | Trần Thị Nâu |
5 | 2017 | T2016-86 | Dạy học Văn học Việt Nam hiện đại ở trường THPT, khó khăn và giải pháp | Trần Văn Minh |
6 | 2017 | TCN2017-01 | Tình hình biên soạn tài liệu Ngữ văn địa phương ở 13 tỉnh ĐBSCL | Trần Văn Minh |
7 | 2016 | T2016-77 | Việc nghiên cứu chủ nghĩa hiện thực trong văn học ở Việt Nam | Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
8 | 2016 | - | Đặc điểm, vai trò của nghệ thuật và nghệ sĩ trong thơ Nguyễn Duy | Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
9 | 2014 | - | Vấn đề tiếp nhận văn học nước ngoài của học sinh một số trường THPT tại Tp. Cần Thơ | Trần Thị Nâu |
10 | 2005 | - | Vận dụng lý thuyết của Robert mazano vào dạy học và đánh giá kết quả học tập của sinh viên Đại học và học sinh Phổ thông | Nguyễn Thị Hồng Nam |
11 | 2005 | - | Nghĩa biểu trưng của các loại hình ảnh trong tục ngữ Việt Nam | Nguyễn Văn Nở |
12 | 2005 | - | Nông thôn Nam bộ vào những năm đầu thế kỉ XX trong một số tiểu thuyết của Hồ Biểu Chánh | Huỳnh Thị Lan Phương |