Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

I.  THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:  NGUYỄN THỊ LINH                                                     Giới tính: Nữ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                                Ngạch viên chức: Giảng viên

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ                                                        Học hàm: Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non

 

II.   QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.  Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.

STT

Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

1

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,...

2

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

3

Lý luận và PPDH văn - Tiếng việt; Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung

 

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.

 

STT

 

Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng

Năm hoàn thành

Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

 

  1. Sách và giáo trình xuất bản.

 

STT

 

Tên sách

 

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

Số ISBN

Tác giả

Đồng tác giả

 

1

Bồi dưỡng kiến thức môn Ngữ văn Trung học cơ sở

 

Giáo dục

 

2020

 

 

 

X

 

  1. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Xuất bản tiếng Việt

  1. Nguyễn Thị Linh. 2016. ĐIỀU CHỈNH CÁCH TIẾP CẬN MÔN LÀM VĂN TỪ PHỔ THÔNG ĐẾN ĐẠI HỌC. Đổi mới nghiên cứu và giảng dạy Ngữ văn trong nhà trường sư phạm (Kỉ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc). NXB Giáo dục. 494-498. (Đã xuất bản)
  2. Nguyễn Thị Linh. 2016. DẠY HỌC LÀM VĂN Ở TRƯỜNG THPT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số 64. 32-35. (Đã xuất bản)
  3. Nguyễn Thị Linh. 2016. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM TÍCH HỢP VÀO DẠY HỌC LÀM VĂN NGHỊ LUẬN TRONG GIỜ ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NGHỊ LUẬN Ở TRƯỜNG THPT. Tạp chí Giáo dục. Số đặc biệt. 127-130. (Đã xuất bản)

 

  1. Nguyễn Thị Linh. 2018. DẠY HỌC LÀM VĂN TRONG GIỜ ĐỌC HIỂU VĂN BẢN Ở TRƯỜNG THCS THÔNG QUA THIẾT KẾ BÀI TẬP TÍCH HỢP THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số 1 71-76. (Đã xuất bản)
  2. Trịnh Thị Lan, Nguyễn Thị Linh. 2018. VẬN DỤNG KĨ THUẬT DẠY HỌC SÁU CHIẾC NÓN TƯ DUY ĐỂ RÈN KĨ NĂNG TÌM HIỂU ĐỀ, TÌM Ý CHO HỌC SINH THPT TRONG DẠY HỌC LÀM VĂN NGHỊ LUẬN. Tạp chí Giáo dục. Số 442. 49-52. (Đã xuất bản)
  3. Nguyễn Thị Linh. 2019. HƯỚNG DẪN HỌC SINH THPT SỬ DỤNG GRAPH ĐỂ LẬP DÀN Ý TRONG DẠY HỌC LÀM VĂN NGHỊ LUẬN XÃ HỘI. Tạp chí Giáo dục. Số 462. 49-53. (Đã xuất bản)
  4. Nguyễn Thị Linh. 2021. MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ VẤN ĐỀ DẠY VIẾT THEO QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN TIẾN TRÌNH. Tạp chí Giáo dục. Số đặc biệt, tháng 12. (Đã xuất bản)

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.