Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

I.  THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:  LÊ VIẾT MINH TRIẾT                                                   Giới tính: Nam

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                              Ngạch viên chức: Giảng viên

Trình độ chuyên môn: Tiến sỹ                                                         Học hàm: Đơn vị công tác: Bộ môn Giáo dục Tiểu học - Mầm non

 

II.   QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.  Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.

STT

Tên lĩnh vực nghiên cứu chính

1

Giáo dục toán học

2

Công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục toán học

 

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.

 

STT

 

Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng

Năm hoàn thành

Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

 

 

 

 

 

 

  1. Sách và giáo trình xuất bản.

 

STT

 

Tên sách

 

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

Số ISBN

Tác giả

Đồng tác giả

 

1

 

 

 

 

 

 

 

  1. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.

Xuất bản tiếng Anh

  1. Le Viet Minh Triet, Nguyen Phu Loc. 2020. The Students' Limitations in Solving a Problem with the Aid of GeoGebra Software: A Case Study. Universal Journal Educational Research. ISSN:2332-3213 (Scopus 2018 – 2020). Vol 8, No 9, 3842-4850.
  2. Nguyen Phu Loc, Nguyen Ngoc Minh Thy, Trang Van De, Le Viet Minh Triet. 2021. Application of the integrated approach in teaching geometric sequence topic in vietnamese secondary school: A pedagogical experiment. Cukurova 7th international scientific researches conference 7-8 september 2021/Adana, Turkey. ISBN: 978-625-7464-17-8. p.1-16.

Xuất bản tiếng Việt

  1. Lê Viết Minh Triết. 2018. Sử dụng GeoGebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống. Tạp chí giáo dục ISSN: 2354-0753. Số 425, tr.44-46.
  2. Lê Viết Minh Triết. 2016. Khám phá quĩ tích hình học: một nghiên cứu so sánh trong môi trường động và tĩnh. Tạp chí Giáo dục và xã hội. ISSN: 1859–3917. Số 62 (123), tr.71-73.
  3. Lê Viết Minh Triết. 2015. Ứng dụng Geogebra vào dạy học Toán ở trường phổ thông. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. ISSN: 1859-3917. Số 55 (116) tr.66-68.
  4. Nguyễn Phú Lộc, Lê Viết Minh Triết. 2015. SPWG: Một mô hình giải Toán với phần mềm Geogebra. Tạp chí Giáo dục. ISSN:2354-0753. Số 353 (1) tr.45-47. (Đã xuất bản)
  5. Trần Trung, Lê Viết Minh Triết. 2013. Xây dựng và sử dụng sách điện tử hỗ trợ dạy học chương "Phương pháp tọa độ trong không gian" cho học sinh trung học phổ thông. Tạp chí Giáo dục ISSN:2354-0753. Số đặc biệt, tr.94-95.
  6. Lê Viết Minh Triết. 2013. Dạy học định lý có khâu nêu giả thuyết: một thử nghiệm trong Hình học 11 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra. Tạp chí khoa học trường đại học Cần Thơ. ISSN:1859-2333. Số 27, tr. 9-16.

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.