Ngày 07 tháng 01 năm 2023, Công đoàn Khoa Sư phạm tổ chức đại hội nhằm đánh giá những hoạt động trọng tâm của nhiệm kỳ 2017 – 2023, và đưa ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động công đoàn, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đến dự đại hội, đồng chí Dương Thị Tuyền, Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHCT và cùng 100 công đoàn viên tham dự.

         Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Khoa Sư phạm luôn giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, vượt mọi khó khăn đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động và hoàn thành các công tác chuyên môn. Công đoàn Khoa có nhiều hoạt động nổi bật trong chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức người lao động (VCNLĐ), tuyên truyền các chính sách pháp luật, phát triển đội ngũ, triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phát triển chuyên môn... đã tạo được điểm nhấn công tác CĐ trong nhiệm kỳ 2017-2023.

TS. Huỳnh Anh Huy, Phó bí thư, Trưởng Khoa phát biểu tại hội nghị

      ThS Dương Thị Tuyền, Chủ tịch CĐ Trường ĐH Cần Thơ phát biểu

          Tại hội nghị, CĐV đã trao đổi, thảo luận về các nội dung trong bản báo cáo, phương hướng và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mới.

 

Các đại biểu phát biểu, đóng góp ý kiến tại hội nghị

          Tổng kết các hoạt động của nhiệm kỳ 2017-2023, CĐ Khoa đã trao thưởng và tuyên dương cho các cá nhân có nhiều đóng góp và đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động của CĐ Khoa.  Trao thưởng, tuyên dương các cá nhân đạt thành tích trong công tác công đoàn

       Với tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn, nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 07 đồng chí với các chức danh như sau:

  1. Đ/c Nguyễn Thị Thảo Trúc – Chủ tịch Công đoàn Khoa
  2. Đ/c Huỳnh Thái Lộc – Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa
  3. Đ/c Trần Thị Hải Yến – Ủy viên Ban chấp hành
  4. Đ/c Phan Kim Hương – Ủy viên Ban chấp hành
  5. Đ/c Phan Hoàng Linh – Ủy viên Ban chấp hành
  6. Đ/c Võ Thị Bích Huyền – Ủy viên Ban chấp hành
  7. Đ/c Trần Thị Mừng – Ủy viên Ban chấp hành

       

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

        Đại diện BCH CĐ nhiệm kỳ mới, Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Trúc – Chủ tịch CĐ Khoa kêu gọi tất cả CĐV, VCNLĐ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Khoa, nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ công tác và tham gia tích cực vào các hoạt động công đoàn, cùng nhau xây dựng Công đoàn Khoa vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Công đoàn Khoa và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023 – 2028.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Trúc, Chủ tịch CĐ Khoa phát động phong trào thi đua

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.