CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 49

          Hòa chung với bầu không khí tưng bừng của những ngày đầu năm học mới (năm học 2023-2024), hôm nay ngày 07/10/2023, thầy và trò Khoa Sư phạm - Trường Đại Học Cần Thơ vui mừng tổ chức một sự kiện thường niên nhưng lại vô cùng đặc biệt “Chương trình chào đón Tân sinh viên K49”, những thành viên mới gia nhập vào đại gia đình Khoa Sư phạm. Bắt đầu từ ngày hôm nay, các em chính thức là một phần không thể thiếu trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa Sư phạm nói riêng và của Trường Đại học Cần Thơ nói chung, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng, bồi đắp và viết tiếp bề dày của Khoa Sư phạm, đưa Khoa Sư phạm trở thành trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo đội ngũ giáo viên vùng ĐBSCL.  

         “Học đại học không khó nhưng rất khác với học ở phổ thông. Ở bậc đại học, người học phải luôn sẵn sàng tự học, tự đào tạo theo những mục tiêu đã định ra”. Vì vậy, ngay từ bây giờ, các em hãy xác định tâm thế, sẵn sàng học tập và tích lũy những điều mới mẻ, để mỗi ngày trong chặng đường 04 năm sắp tới đều là những ngày thu hoạch giá trị cho tương lai.

          Thấu hiểu được những sự khó khăn của các em Tân sinh viên vừa mới đặt chân vào giảng đường Đại học, để tạo cơ hội cho các em gặp gỡ giao lưu, giải đáp thắc mắc cùng với quý thầy cô. Khoa Sư phạm đã lồng ghép buổi chia sẻ và hướng dẫn các em về Phương pháp học tập ở bậc đại học, chương trình đào tạo, đăng ký học phần, điểm rèn luyện, công tác NCKH, công tác tư tưởng, nhân sự Khoa, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên....

Một số hình ảnh

Khen thưởng sinh viên thủ khoa ngành


Thầy Huỳnh Anh Huy (Trưởng Khoa) chia sẻ với các bạn Tân sinh viên Khoá 49

Thầy Lê Văn Nhương (P.Trưởng Khoa) hướng dẫn phương pháp học tập ở bậc đại học 

Thầy Trần Văn Minh (Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Khoa) chia sẻ với các bạn Tân sinh viên Khoá 49 công tác tư tưởng

Thầy Lâm Quốc Anh (P.Trưởng Khoa) chia sẻ công tác NCKH, học tập ngắn hạn ở nước ngoài

Nhận học bổng khuyến khích của Quỹ Tuệ Hương 

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.