HỘI NGHỊ  VIÊN CHỨC VÀ ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN

NĂM HỌC 2017 - 2018

Vào lúc 8 giờ ngày 28/8/2017 tại phòng Chuyên đề Khoa Sư phạm, Bộ môn Sư phạm Ngữ văn đã tổ chức Hội nghị viên chức với sự tham dự của toàn thể viên chức Bộ môn. Tham dự hội nghị có thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm, cô Phan Thị Mỹ Hằng - Trưởng Bộ môn Sư phạm Ngữ văn, cùng với toàn thể quý thầy cô Bộ môn. 

Trong Hội nghị, cô Phan Thị Mỹ Hằng - Trưởng Bộ môn thông qua bản tổng kết các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học... của cán bộ viên chức Bộ môn trong năm học 2016-2017. Một trong những thế mạnh của Bộ môn là công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên với nhiều bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước, nhiều đề tài nghiên cứu đã được nghiệm thu hoặc đang tiến hành. Trên cơ sở những mặt hoàn thành tốt và chưa tốt, Bộ môn đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2017-2018, trong đó tập trung vào công tác đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, nâng cao chất lượng dạy học. 

Sau phần báo cáo, cô Phan Thị Mỹ Hằng, đại diện BCN Bộ môn, đề nghị quý thầy cô tham dự chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Hội nghị... Phát biểu tại Hội nghị, thầy Nguyễn Văn Nở - Trưởng Khoa Sư phạm đóng góp ý kiến cho các hoạt động của Bộ môn trong năm học vừa qua và định hướng thêm hướng phát triển của Bộ môn trong thời gian tới.

Cũng trong sáng ngày 28/8/2017, Đại hội Công đoàn Bộ môn Sư phạm Ngữ văn nhiệm kì 2017-2020 được tiến hành với sự tham dự của đông đảo công đoàn viên. Cô Lê Thị Ngọc Bích - Tổ trưởng công đoàn Bộ môn đại diện báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn Bộ môn vừa qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Sau báo cáo, công đoàn viên đã có  ý kiến đóng góp cho Tổ công đoàn cũng như đề xuất ý kiến xoay quanh các tiêu chí thi đua, xét công đoàn viên ưu tú... Đặc biệt, các công đoàn viên trong Đại hội còn chỉ ra phương hướng để khắc phục những khó khăn, hạn chế và tiếp tục phát huy những mặt mạnh trong thời gian tới. 

 Một số hình ảnh Hội nghị viên chức và Đại hội Công đoàn

 

Hội nghị Viên chức và Đại hội Công đoàn kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày.

Trân trọng. 

 

 

 

 

Khoa Sư Phạm -  Trường Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ: Khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại & Fax: (0292)3830261.

Email: ksp@ctu.edu.vn.