I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
|
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học | |
Hệ đào tạo: Tập trung | Nơi đào tạo: Trường ĐH Cần Thơ |
Ngành học chuyên môn: SP Vật lý | Năm tốt nghiệp: 1989 |
2. Thạc sĩ | |
Thời gian đào tạo: năm | Nơi đào tạo: Trường ĐH Amsterdam |
Chuyên ngành đào tạo: Nghiên cứu về KHCN | |
Tên luận văn: | |
Năm được cấp bằng: 1999 | |
3. Tiến sĩ | |
4. Ngoại ngữ | |
1. Anh | Mức độ thành thạo: Trình độ C |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Các hoạt động chuyên môn đã thực hiện.
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm trách |
04/1993 - 11/2006 | Đại học Cần Thơ | Giảng viên tại BM. SP Vật lý |
10/1997 - 12/1999 | Đại học Cần Thơ | Học lấy bằng Thạc sỹ ngành Vật lý tại Hà lan |
12/2006 - nay | Đại học Cần Thơ | Giảng viên chính tại BM. SP Vật lý |
05/2007 - 01/2010 | Đại học Cần Thơ | Phó Bộ Môn BM. SP Vật lý |
01/2010 - 05/2012 | Đại học Cần Thơ | Trưởng Bộ môn BM. SP Vật lý |
06/2012 - nay | Đại học Cần Thơ | Trưởng Bộ môn BM. SP Vật lý |
2. Hướng dẫn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.
STT | Tên học viên | Tên đề tài | Năm bảo vệ |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp(Cơ sở, bộ, ngành, trường) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Đỗ Thị Phương Thảo, Đặng Thị Bắc Lý, Chokchai Yuenyong. 2014. LEARNING ENVIRONMENT IN VIETNAMESE PHYSICS TEACHER EDUCATION PROGRAMME THROUGH THE LENS OF CONSTRUCTIVISM: A CASE STUDY OF A STATE UNIVERSITY IN MEKONG DELTA REGION, VIETNAM. International Journal of Science and Mathematics Education. Not assigned to an issue, Online First, Nov 2014. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Đặng Thị Bắc Lý. 2005. HỌC HỢP TÁC GIỮA HỌC SINH VỚI CỘNG ĐỒNG- MỘT KIỂU HỌC HỢP TÁC CẦN ĐƯỢC QUAN TÂM TRONG DẠY HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 04. 230-237. (Đã xuất bản) |
2. Đỗ Thị Phương Thảo, Đặng Thị Bắc Lý. 2016. BIỆN PHÁP ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN VẬT LÍ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới Giáo dục Phổ thông - Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế - NXB Đại học Sư phạm. . 731-736. (Chờ duyệt) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT | Tên lĩnh vực nghiên cứu chính |